Mua hàng Philips chính hãng tại Điện Máy Hương Sơn

Philips là một thương hiệu rất nổi tiếng và chắc hẳn trong chúng ta ai cũng sở hữu một vài món đồ đến từ thương hiệu này. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào? Các sản phẩm của thương hiệu này liệu dùng có tốt không? Hãy cùng Điện máy Hương Sơn tìm hiểu về tất cả những điều bạn chưa biết về Philips nhé!

1. Philips – Thương hiệu của xứ sở hoa Tulip

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm, Philips đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như điện thoại, nồi cơm điện, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu.
Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan

2. Những sản phẩm nổi bật của Philips

Tên tuổi của Philips ngày càng được khẳng định không chỉ ở lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử mà còn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Trong bài viết này, Nguyễn Kim chỉ đề cập đến mặt hàng đồ gia dụng Philips thôi nhé! Các sản phẩm được Philips đưa vào Việt Nam phải kể đến như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bàn ủi, máy hút bụi, ấm siêu tốc,….

Nồi cơm điện
Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, công suất từ 350 W mà còn với nhiều tính năng độc đáo, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Nồi cơm điện Philip được trang bị 3 mâm nhiệt cùng với van thoát hơi thông minh, giúp cơm nhanh chín, giữ trọn chất dinh dưỡng có trong gạo, mang đến cho gia đình những chén cơm ngon dẻo.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm có phủ men chống dính cao cấp, giúp bạn nấu nhanh hơn mà lại còn dễ vệ sinh. Nồi còn có mâm nhiệt lớn với khả năng giữ nhiệt cực tốt. Một số model có khả năng giữ ấm lên tới 48 tiếng, điều này cực thích hợp với những gia đình bận rộn. Nồi cơm điện Philips có nhiều chế độ nấu nướng, bạn có thể nấu các món cháo, hầm, hấp... phục vụ cho bữa ăn hàng ngày.


Nồi cơm điện Philips

Philips cũng khá đa dạng về các mấu mã nồi cơm điện như: Nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện nắp rời...để người dùng có thể lựa chọn thoải mái.

Máy xay sinh tố
Thiết kế độc đáo và kiểu dáng đa dạng là điểm nổi bật của các model máy xay sinh tố Philips. Không những thế, máy xay cũng được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại khiến người tiêu dùng sẽ ưng ý ngay lần đầu gặp gỡ. Máy xay sinh tố Philips được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với cối xay, đa phần được làm từ thủy tinh, một số khác làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất BPA độc hại. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ, có độ bền cao. Đa phần các model máy xay sinh tố của hãng đều được trang bị đế chống trượt giúp bám chặt vào mặt bàn khi hoạt động nhằm hạn chế rung lắc cho bạn khi sử dụng.


Bàn ủi
Nhắc đến bàn ủi Philips chắc chắn không thể không nhắc đến thiết kế sang trọng và bắt mắt. Hiện nay các loại bàn ủi của Philips đều được trang bị tính năng tự động làm sạch, cùng với đó là công nghệ khử vôi hóa tác động kép làm hạn chế sự đóng cặn, làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Chế độ tự động ngắt thông minh được tích hợp sẽ giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng. Theo đánh giá của các chuyên gia, tốc độ phun hơi của bàn ủi hơi nước Philips cao hơn 40% so với các hãng khác. Điều này sẽ giúp cho hơi nước mạnh mẽ hơn, quần áo được ủi thẳng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

 
Bàn ủi Philips

Máy sấy tóc
Sở hữu thiết kế gọn nhỏ, vừa vặn với tay cầm là ưu điểm của các dòng máy sấy tóc mang thương hiệu Philips. Sản phẩm được thiết kế nhiều chế độ sấy và có tính năng tự động ngắt điện nếu sử dụng quá lâu vừa giúp máy bền vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Một số model máy sấy tóc Philips được trang bị chế độ sấy ion tạo ra luồng khí với các ion âm thấm sâu vào tóc giúp loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, mang lại mái tóc bóng mượt và không bị xoăn rối.


Máy sấy tóc Philips

Máy hút bụi
Máy hút bụi cũng mà một thế mạnh của thương hiệu đến từ Hà Lan. Các dòng máy hút bụi Philips có thiết kế nhỏ gọn bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong. Với công suất cao cùng công nghệ hiện đại, sản phẩm giúp việc làm vệ sinh ngôi nhà của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đặc biệt, hầu hết các loại máy hút bụi của hãng đều được tích hợp bộ lọc HEPA rất có lợi với những người bệnh suyễn hoặc bị dị ứng, cũng như tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ em.



Nồi chiên không dầu
Tuy là trào lưu "sinh sau đẻ muộn", nhưng Philips vẫn ngang nhiên đưa tên tuổi của mình đứng vào hàng top những chiếc nồi chiên không dầu có chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất đối với chị em. 
 


Các sản phẩm của Philips đều có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng và được bán với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sắm đồ gia dụng Philip chính hãng ở đâu thì hãy ghé ngay điện máy Hương Sơn. Khi mua các sản phẩm hãng Philips tại hệ thống trung tâm điện máy Hương Sơn. Bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn và trả góp lãi suất 0% khi mua hàng online tại hệ thống website Hương Sơn cùng dịch vụ giao hàng miễn phí và được đổi trả chính hãng đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật - 1 đổi 1 trong 1 năm. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng mua ngay cho gia đình mình bạn nhé!
Tags:,