Mua hàng trả góp

CHƯƠNG TRÌNH : Trả góp 0% tại ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
Mua sắm tại ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN, quý khách hàng có thể tham gia mua trả góp với nhiều mức lãi suất ưu đãi thông qua dịch vụ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính uy tín HD Saison... và trả góp qua thẻ tín dụng của các ngân hàng hàng đầu. Quý khách lưu ý giá sản phẩm tham gia trả góp theo quy định của tổ chức tài chính có thể thay đổi so với giá bán hiện tại.

TRẢ GÓP BẰNG THẺ TÍN DỤNG
Trả góp lãi suất 0%, thanh toán dễ dàng qua thẻ tín dụng của các ngân hàng hàng đầu như Sacombank, Techcombank, SeABank, Maritime Bank, VPBank, VIB, ANZ, HSBC,Citibank, Shinhan Bank, Standard Chartered Bank, Eximbank...
Chọn sản phẩm muốn mua từ 3 triệu đồng trở lên
Sử dụng hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng
Gọi điện đến hotline của ngân hàng bạn sử dụng để chuyển đổi khoản thanh toán sang trả góp


TRẢ GÓP QUA CÔNG TY TÀI CHÍNH
Trả góp lãi suất 0%, thủ tục dễ dàng, xét duyệt nhanh chóng thông qua dịch vụ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính uy tín như Home Credit, FE Credit, HD Saison.
Bước 1: Đăng ký mua trả góp
Khách hàng lựa chọn, đặt mua sản phẩm và đăng ký trả góp tại Điện Máy Hương Sơn sau khi quý khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, với giá trị sản phẩm 3 triệu đồng trở lên.
Bước 2: Tư vấn thủ tục
Sau khi tiếp nhận yêu cầu đăng ký mua trả góp của quý khách, nhân viên tổ chức tín dụng sẽ liên lạc với quý khách để tư vấn cụ thể quy trình và thủ tục trả góp.Khách hàng làm việc với Nhân viên các công ty tài chính tư vấn và làm hồ sơ
Bước 3: Xét duyệt hồ sơ
Sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, tổ chức tín dụng sẽ tiến hành thẩm định, duyệt hồ sơ và phản hồi kết quả đến quý khách trong thời gian nhanh nhất.Duyệt hồ sơ nhanh chóng. Nếu hồ sơ của quý khách được duyệt sẽ chuyển sang bước 4.
Bước 4: Ký hợp đồng và nhận sản phẩm
Khách hàng đến Điện Máy Hương Sơn để ký hợp đồng trả góp và nhận sản phẩm hoặc có thể yêu cầu giao sản phẩm đến tận nhà.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MUA HÀNG TRẢ GÓP:

Việc đổi - trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách đổi - trả hiện hành của ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN, trong quá trình tư vấn chúng tôi trao đổi cụ thể các chính sách này.
Trường hợp đổi sản phẩm cùng model hoặc sản phẩm đổi có giá trị cao hơn thì khoản vay và hợp đồng trả góp không bị ảnh hưởng.
Trường hợp trả hàng, hợp đồng vay với tổ chức tín dụng sẽ bị hủy.
Tags: