Tủ Lạnh Sharp chính hãng giá rẻ tại Vinh

Vẫn là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được xưng danh cùng với những tượng đài hàng trăm năm uy tín và chất lượng như Hitachi, Panasonic, LG, Toshiba,… Tủ lạnh Sharp đang dần chiếm lĩnh thị trường Vinh, Nghệ An. Cùng tìm hiểu xem tủ lạnh hãng này có ưu điểm gì nổi bật nhé
 

Xuất xứ tủ lạnh Sharp


Sharp là một tập đoàn sản xuất điện tử được thành lập vào năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nghe nhìn (tivi, âm thanh,…) và thiết bị gia dụng (tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,…).

Hiện nay, trải qua hơn 100 năm nỗ lực không ngừng, những dòng sản phẩm của Sharp đã có mặt trên toàn cầu, nhận được sự hài lòng, đánh giá cao về chất lượng và độ bền vượt thời gian.

 

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Sharp

 
Cũng giống hầu hết các sản phẩm điện tử khác của Sharp cũng như các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật bản, tủ lạnh Sharp được đánh giá rất cao trên thị trường tủ lạnh hiện nay
 

Tủ lạnh Sharp với công nghệ hiện đại

Yếu tố công nghệ là một trong những lý do hàng đầu giúp người tiêu dùng đánh giá tủ lạnh Sharp có tốt không. Tủ lạnh của thương hiệu Nhật Bản này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay: Eco Inverter, J-Tech Inverter, công nghệ làm lạnh kép và làm lạnh đa chiều, đèn LED, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ làm đá nhanh, công nghệ làm lạnh đồ uống nhanh và kính chịu lực. Cụ thể:

Eco Inverter
Đây là công nghệ tiết kiệm điện được áp dụng cho dòng tủ lạnh Side by Side của Sharp. Với công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Sharp dòng Side by Side có thể tiết kiệm được tới 50% điện năng tiêu thụ. Trong khi đó, tủ lạnh vẫn vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn.

J-Tech Inverter
Đối với dòng tủ lạnh khác, hãng Sharp áp dụng công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter.  Nhờ vậy, các dòng tủ lạnh này có tiết kiệm được tới 37% điện năng so với công nghệ tiết kiệm điện Inverter thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho suốt quá trình sử dụng và được đánh giá ưu việt vượt trội hơn so với công nghệ tiết kiệm điện khác.

Công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều
Để trả lời cho băn khoăn tủ lạnh Sharp có tốt không, không thể thiếu công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều của dòng tủ lạnh này. Khả năng làm lạnh của tủ lạnh Sharp được đánh giá cực kỳ vượt trội với tốc độ làm lạnh gấp 1,5 lần tủ lạnh thông thường. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và lượng điện năng tiêu thụ cho các gia đình. Thêm nữa, công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Sharp khiến khí lạnh có thể đến với mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Sharp được làm lạnh đều, tươi ngon lâu hơn. Tham khảo thêm các cách bảo thực phẩm tại nhà tươi ngon để tính năng của tủ lạnh được phát huy tối đa.

Đèn LED
Tủ lạnh Sharp được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy, tủ lạnh Sharp tiết kiệm được 90% điện năng dành cho chiếu sáng tủ so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ kháng khuẩn
Bằng công nghệ Nano Ag+ và công nghệ Plasmacluster Ion, tủ lạnh Sharp có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, ngăn chặn nấm mốc tốt. Các công nghệ này giúp tủ lạnh Sharp loại bỏ được tới 99% vi khuẩn. Nhờ vậy, không khí trong tủ lạnh luôn được giữ sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, thực phẩm được giữ tươi ngon và lâu hơn.

Công nghệ làm đá nhanh
Khả năng làm lạnh của tủ lạnh Sharp có tốt không? Câu trả lời là Có. Bằng công nghệ làm lạnh kép và đa chiều, khả năng làm đá của tủ lạnh Sharp cao gấp 1,5 lần dòng tủ lạnh Inverter thông thường. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi bỏ nước nhiệt độ 25 độ C vào tủ lạnh Sharp, bạn đã có đá dùng.

Công nghệ làm lạnh đồ uống ở mức nhiệt độ 0 – 2 độ C Extra Cool
Công nghệ làm lạnh đồ uống ở mức nhiệt độ 0 – 2 độ C Extra Cool của dòng tủ lạnh này chính là một trong những lý do thuyết phục những người băn khoăn đang có nên mua tủ lạnh Sharp không có thể quyết định nhanh chóng. Đồ uống sẽ được làm lạnh nhanh chóng, giúp người dùng không cần tốn thời gian chờ đợi.

Kính chịu lực
Kính được sử dụng trong tủ lạnh Sharp là loại kính chịu lực chất lượng cực kỳ tốt. Người tiêu dùng lựa chọn tủ lạnh Sharp chắc chắn sẽ không phải đối mặt với tình trạng vỡ kính của tủ lạnh, gây ra bất tiện khi sử dụng vì loại kính Sharp lắp đặt có thể chịu lực tới 100 kg.

 

Tính năng tủ lạnh Sharp

Tham khảo những review tủ lạnh Sharp có tốt không, chúng ta không thể bỏ qua những tính năng hiện đại của tủ lạnh Sharp. Bao gồm:

Chống cháy
Chống cháy là một trong 7 tính năng ưu việt của tủ lạnh Sharp. Nhờ vậy, gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng cháy nổ kém an toàn.

Chống sấm sét
Nhiều đồ gia dụng có thể bị hỏng hóc do sấm sét. Và khi lựa chọn tủ lạnh Sharp cho gia đình bạn, bạn không còn phải lo lắng điều này nữa vì các sản phẩm tủ lạnh Sharp đều có tính năng chống sấm sét ưu việt.

Chống rung
Khi sử dụng, tủ lạnh Sharp vận hành hoàn toàn êm ái nhờ tính năng chống rung hiện đại giúp quá trình sử dụng tủ lạnh của gia đình tiện lợi hơn.


Chống chuột
Chuột cắn hỏng tủ lạnh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bà nội trợ và gia đình hiện nay. Nhưng nếu lựa chọn tủ lạnh Sharp, gia đình bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình huống này vì tủ lạnh thương hiệu này có tính năng chống chuột cực kỳ ưu việt.

Chống sốc điện
Nhiều gia đình đã phải thay hoặc sửa chữa tủ lạnh do sốc điện. Sự phiền toái này sẽ được đánh bay nhờ sử dụng tủ lạnh Sharp vì nhà sản xuất Sharp đã thiết kế tính năng chống sốc điện cho các sản phẩm tủ lạnh của mình.

Tính năng cách điện
Gia đình sẽ không phải lo lắng việc bị giật điện nguy hiểm khi sử dụng tủ lạnh Sharp vì các sản phẩm này có tính năng cách điện cực kỳ an toàn.

Kết cấu ổn định
Nhờ kết cấu ổn định, tủ lạnh Sharp sẽ tránh được việc bị ngã đổ, từ đó giúp gia tăng tuổi thọ.

 

Công suất của tủ lạnh Sharp

Công suất của tủ lạnh Sharp có tốt không? Công suất của tủ lạnh Sharp được đánh giá là cao so với các dòng tủ lạnh thông thường nhờ công nghệ làm lạnh và làm đá nhanh vượt trội. Đặc biệt, dung tích tủ lạnh Sharp đa dạng từ 100 lít đến trên 600 lít giúp các bà nội trợ và gia đình dễ dàng lựa chọn được dòng tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến như: Tủ lạnh Sharp Inverter 626 lít hiện đại hay tủ lạnh Sharp Inverter 342 lít tiện dụng …
 

Tủ lạnh Sharp có tiết kiệm điện không?

Nhờ hai công nghệ Eco Inverter và J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp có khả năng tiết kiệm tốt, giúp trả lời băn khoăn tủ lạnh Sharp có tiết kiệm điện không của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt, hệ thống đèn LED được sử dụng trong các tủ lạnh Sharp cũng là yếu tố giúp loại tủ lạnh này có khả năng giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Hơn nữa, đừng quên lưu ý kinh nghiệm chọn tủ lạnh tiết kiệm điện được nhiều chị em nội trợ truyền tai, giảm chi phí hằng tháng cho gia đình.
 

Các dòng tủ lạnh Sharp tốt nhất hiện nay

 

Tủ lạnh Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK

Ấn tượng với vỏ ngoài bằng gương sáng bóng và dung tích cực lớn (585 lít), tủ lạnh Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK là lựa chọn đem đến sự tiện nghi và sang trọng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, khả năng bảo quản thực phẩm của Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK cũng rất tốt. Sản phẩm làm lạnh bằng hệ thống làm lạnh kép, đưa luồng khí lạnh len lỏi khắp các ngóc ngách của tủ, làm lạnh đều và giữ thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Với tủ Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK, bạn không cần phải lo lắng về mùi thực phẩm hay vi khuẩn hình thành bên trong tủ trong quá trình bảo quản. Bởi lẽ, sản phẩm tích hợp đến 2 công nghệ kháng khuẩn là Plasmacluster Ion và hệ thống kháng khử mùi Ion Ag+, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi,… giữ thực phẩm tươi ngon.

Ưu điểm:

Thiết kế vỏ ngoài bằng gương sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và tạo sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm
Dung tích của tủ lạnh lớn, đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ hoặc nhiều ngày không đi chợ
Công nghệ làm lạnh kép, giữ thực phẩm tươi ngon mọi mặt tiếp xúc
Kháng khuẩn và khử mùi cực tốt với 2 công nghệ tiên tiến là Plasmacluster Ion và hệ thống kháng khử mùi Ion Ag+
Được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, tiết kiệm điện hơn nhiều so với công nghệ Inverter thông thường
Khả năng làm lạnh và làm đá rất nhanh
Quá trình vận hành của sản phẩm cũng rất êm ái
Nhược điểm:

Kích thước của sản phẩm khá lớn, chiếm nhiều không gian diện tích

Tủ lạnh Sharp Inverter 180 lít SJ-X196E-DSS

Kiểu dáng cửa 2 cánh, dung tích 180 lít và mức giá dưới 5 triệu, tủ lạnh Sharp Inverter 180 lít SJ-X196E-DSS là lựa chọn thông dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Sản phẩm này nổi trội với công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ Ag+ Nano khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn; khả năng làm đá cực nhanh;…

Ưu điểm:

Có công nghệ J-Tech Inverter điều chỉnh nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiệm điện năng tối đa
Kháng khuẩn và khử mùi tốt với công nghệ Ag+ Nano
Làm đá nhanh chỉ trong thời gian ngắn, không mất nhiều thời gian chờ đợi và đồng thời tiết kiệm được điện năng
Thiết kế với khay kính chịu lực lên đến 100kg cho bạn thoải sức lưu trữ thực phẩm
Giá thành của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam
Nhược điểm:

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, dung tích nhỏ, chỉ đáp ứng được nhu cầu của gia đình 2 – 3 thành viên
Một số người sử dụng phàn nàn về độ ồn của tủ khi vận hành

 

Tủ lạnh Sharp Inverter 678 lít SJ-FX680V-ST

Là dòng tủ lạnh side by side, Sharp Inverter 678 lít SJ-FX680V-ST có 4 cửa rộng rãi và dung tích 678 lít cho bạn không gian lưu trữ thực phẩm rộng lớn.

Sharp Inverter 678 lít SJ-FX680V-ST khá nổi trội về thiết kế nhưng những công nghệ tích hợp thì không có gì khác biệt so với các dòng tủ lạnh phổ thông khác.

Ưu điểm:

Thiết kế hiện đại với 4 cửa rộng, ngăn lạnh trên dễ dàng cho thực phẩm vào hoặc lấy ra
Dung tích lên đến 678 lít, lưu trữ được số lượng lớn thực phẩm cho gia đình đông thành viên hoặc sử dụng nhiều ngày
Có công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter
Khử mùi bằng bộ lọc khử mùi Nano Ag+Cu sạch khuẩn và giữ được không khí trong lành bên trong tủ lạnh
Làm lạnh bằng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp làm lạnh đều và phù hợp với từng loại thực phẩm từ đó lưu trữ được lâu hơn, nguyên vẹn sự tươi ngon hơn
Nhược điểm:

Giá thành sản phẩm cao

 

Tủ lạnh 6 cửa Sharp SJ-GF60A

Kiểu sáng side by side hiện đại cùng tông màu cực kỳ sang trọng, Sharp SJ-GF60A là dòng sản phẩm tủ lạnh đáng mơ ước của Sharp.

Bên cạnh vẻ bề ngoài bắt mắt, Sharp SJ-GF60A còn rất ấn tượng với rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp.

Ưu điểm:

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ hơn nhiều so với nhiều dòng tủ lạnh lắp ráp ở Thái Lan của Sharp
Dung tích 601 lít cùng nhiều ngăn chuyên biệt cho không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi
Có công nghệ J-Tech  Inverter tiết kiệm điện năng
Diệt khuẩn và khử mùi bằng cả 2 công nghệ là Plasmacluster Ion và Nano Ag+
Sản phẩm có khả năng cấp đông thực phẩm nóng lên đến 60 độ C
Làm đá nhanh gấp 2 lần
Nhược điểm:

Giá thành sản phẩm quá cao

 

Tủ lạnh Sharp inverter 758 lít SJ-F5X76VM-SL

Dung tích cực lớn (758 lít) và có đến 5 cửa, tủ lạnh Sharp inverter 758 lít SJ-F5X76VM-SL đem đến sự hiện đại và tiện dụng cho gia đình bạn.

Nổi trội về thiết kế và khá cao về mức giá, Sharp inverter 758 lít SJ-F5X76VM-SL cũng hội tụ nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến, bảo quản thực phẩm tốt.

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cao cấp
Dung tích cực lớn (758 lít) đáp ứng nhu cầu sử dụng của trên 7 thành viên
Có khả năng làm lạnh nhanh, làm đá nhanh
Có ngăn đông mềm, làm đông thực phẩm mà không cần rã đông sau đó và đương nhiên là giữ được kết cấu, hương vị tốt hơn ngăn đông thông thường
Có ngăn điều chỉnh nhiệt độ tùy theo mong muốn và loại thực phẩm cần bảo quản (0°C, 3°C, -8°C, -18°C)
Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter
Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn bằng công nghệ Plasmacluster Ion
Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling không chỉ giữ thực phẩm tươi ngon mà còn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng như ban đầu
Nhược điểm:

Sản xuất khá lâu, từ 2015
Mức giá của sản phẩm quá cao, không phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt

 

Điện máy Hương Sơn - Nhà phân phối tủ lạnh Sharp chính hãng tại Vinh, Nghệ An


Điện máy Hương Sơn là đại lý phân phối các thiết bị điện máy tại Vinh, Nghệ An với thâm niên hoạt động trên thị trường gần 20 năm đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người tiêu dùng.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua Tủ lạnh thì đây là một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên sâu giúp bạn chọn lựa được một chiếc điều hòa phù hợp với gia đình, dịch vụ vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng

Điện máy Hương Sơn luôn cam kết các sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên sâu, vận chuyển lắp đặt miễn phí cùng chế độ mậu mãi chu đáo. Hơn nữa giá cả rất cạnh tranh trên thị trường Vinh, Nghệ An với nhiều chương trình Khuyến mãi hấp dẫn.
Nếu bạn và gia đình có nhu cầu mua tủ lạnh sharp tại Vinh vui lòng liên hệ Hotline 0903.444.828

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com