Tủ lạnh Samsung giá rẻ tại Vinh, Nghệ An

       Bạn đang có dự định mua một chiếc tủ lạnh Samsung cho gia đình mình nhưng đang băn khoăn sản phẩm của hãng này có tốt không. Đừng lo, đây là hãng tủ lạnh đang được các gia đình tại Vinh, Nghệ An tin dùng, cùng tìm hiểu chi tiết nhé:
 

Xuất xứ, thương hiệu tủ lạnh Samsung


Samsung là một tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính đặt tại Samsung Town, Seoul, của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938, đến nay Samsung đa vươn ra toàn cầu, có mặt hơn 90 quốc gia cùng với 425 nghìn nhân viên đắc lực.  Samsung phát triển đa ngành nghề, nhiều lĩnh vực, tiêu biểu như điện tử, đóng tàu, xây dựng, bảo hiểm và cả quảng cáo,…
 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Samsung là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới
 
Thương hiệu này bắt đầu phát triển thị trường, xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ 1996. Đến nay, trải qua hơn 20 năm, Samsung đã có 2 khu tổ hợp là Samsung Electronics Việt Nam và Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, giải quyết việc làm cho hơn 100.000 lao động phổ thông Việt Nam. Đây cũng là lợi thế để người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc tủ lạnh thương hiệu Hàn Quốc, chất lượng Hàn Quốc nhưng giá thành lại rất phải chăng ngay tại Việt Nam.

Sau quá trình phân tích nhu cầu của thị trường người Việt, tủ lạnh Samsung – thương hiệu của ông lớn đến từ tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc đang dần dần chiếm lĩnh thị trường nhờ những chức năng, đặc điểm riêng biệt của dòng sản phẩm này.

 

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Samsung


Chúng ta cũng biết, mỗi thương hiệu tủ lạnh đều có nguyên lý làm lạnh, các công nghệ tích hợp khác nhau. Để đánh giá được thương hiệu tủ lạnh đó có tốt không thì phải đáp ứng được các tiêu chí như khả năng làm lạnh có nhanh không, giữ lạnh được bao lâu và hao tổn bao nhiêu điện năng? Với tủ lạnh Samsung cũng vậy, mặc dù là thương hiệu danh tiếng hàng trăm năm trên thị trường nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn còn nghi hoặc, lo ngại. Với những ưu nhược điểm cụ thể dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin cần thiết về vấn đề tủ lạnh Samsung có tốt không.
 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
 

Sản phẩm tủ lạnh Samsung đa dạng từ phân khúc bình dân đến cao cấp

Ngân sách của bạn khá hạn chế hay thoải mái thì đều có thể mua được một sản phẩm tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An. Đa dạng mức giá từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng tùy mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, thông thường nằm ở tầm mức 5 – 15 triệu đồng.

Với sự đa dạng mức giá như vậy, bạn sẽ không phải bận tâm về mức giá khi yêu thích những dòng sản phẩm tủ lạnh của Samsung.

 

Tủ lạnh Samsung có thiết kế tinh tế bên ngoài, thông minh bên trong

Thiết kế của tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An chú trọng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, góp phần rất lớn trong việc tăng độ sáng, sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, với những chiếc tủ lạnh “side by side”, không gian ngôi nhà bạn sẽ đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài tinh tế mà thiết kế bên trong của tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An cũng rất hiện đại, thông minh. Trong đó phải kể đến sự trang bị tấm kim loại Metal Cooling giúp giảm thất thoát hơi lạnh mỗi lần đóng mở cửa tủ, hạn chế lượng hơi lạnh thoát ra, tiết kiệm điện năng tối ưu và bảo quản thực phẩm tốt hơn; hệ thống khay kéo trượt dễ dàng; ống đèn LED với ánh sáng trắng nhẹ dịu dễ lựa chọn thực phẩm cũng như tiết kiệm điện năng;

Song song với mẫu mã, tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An còn được đánh giá cao về dung tích đa dạng. Trong đó, 3 nhóm dung tích cơ bản của tủ lạnh Samsung là:

– Dung tích từ 150 đến 300 lít: Dành cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên

– Dung tích từ 300 đến 450 lít: Dành cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên

– Dung tích 450 lít: Dành cho gia đình trên 7 thành viên

Một lưu ý khi lựa chọn dung tích của tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An nữa là tỉ lệ giữa ngăn đông và ngăn lạnh. Nếu có nhu cầu đông lạnh và làm đá nhiều thì chọn tủ lạnh có ngăn đông lớn, nếu có nhu cầu bảo quản nhiều rau củ quả, thực phẩm tươi thì chọn tủ lạnh có ngăn lạnh lớn bạn nhé!

 

Tủ lạnh Samsung có công nghệ làm lạnh tiên tiến

Công nghệ Hàn Quốc, tủ lạnh Samsung làm hài lòng nhiều người tiêu dùng Việt Nam khó tính nhất. Từ các dòng tủ lạnh bình dân đến cao cấp, Samsung đều tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Trong đó phải kể đến:

– Công nghệ Mr.Coolpack giúp ngăn đông tiếp tục được giữ lạnh thêm 8 giờ đồng hồ sau khi mất điện.

– Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System giúp ngăn đông và ngăn lạnh được làm lạnh khác nhau từ đó không lẫn mùi thực phẩm và bảo quản được thời gian lâu hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh phát sinh bên trong tủ, loại bỏ mùi thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và bảo quản thực phẩm luôn thơm ngon.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An đáp ứng được những yêu cầu mà người tiêu dùng Việt Nam cần đến như thiết kế đẹp, dung tích lớn và công nghệ làm lạnh cơ bản. Là sản phẩm của thương hiệu bán chạy nhất hiện nay ở phân khúc phổ thông, bạn không cần phải lo lắng tủ lạnh Samsung có tốt không đâu.

 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Tủ lạnh Samsung với nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa chuộng
 

Nhược điểm của tủ lạnh Samsung:

Không có nhiều lựa chọn ở dòng tủ lạnh cao cấp
Hướng đến người tiêu dùng phổ thông, tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An không có nhiều lựa chọn cho dòng sản phẩm cao cấp. Samsung cũng có giới thiệu đến một số sản phẩm tủ lạnh “side by side” nhưng không đa dạng, dung tích cũng chỉ đạt 200 lít mà thôi.

Giá thành khá đắt
Ứng dụng nhiều công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu hiện nay nên tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An có giá thành khá đắt hơn so với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác cũng cùng dung tích và công suất trên thị trường.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An còn một số nhược điểm như ngăn đông thông thường chỉ chiếm ¼ – ½ dung tích tủ lạnh nên chỉ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm hơn là làm đông, chế độ hậu mãi của Samsung chưa tốt bằng nhiều thương hiệu tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay,…

 

Địa chỉ mua tủ lạnh Samsung chính hãng giá tốt tại Vinh, Nghệ An


Điện máy Hương Sơn là đại lý phân phối các dòng tủ lạnh, thiết bị điện máy tại Vinh, Nghệ An với thâm niên hoạt động trên thị trường gần 20 năm đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người tiêu dùng. 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Điện máy Hương Sơn - nhà phân phối tủ lạnh uy tín hàng đầu Vinh, Nghệ An
 
Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng thì chúng tôi là một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên sâu giúp bạn chọn lựa được một chiếc tủ lạnh Samsung phù hợp nhất với gia đình, dịch vụ vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng


Một số mẫu tủ lạnh Samsung tốt nhất hiện nay


Căn cứ vào đặc điểm sản phẩm cũng như nhu cầu thị trường tại Vinh, Nghệ An thì Điện máy Hương Sơn tổng hợp có một số mẫu tủ lạnh như:
 

1. Tủ Lạnh Samsung RT22M4033S8/SV, Dung Tích 236 Lít

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4033S8/SV 236 lít được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch sẽ dễ dàng cho bạn khi sắp xếp vị trí đặt tủ đối với những nhà có diện tích nhỏ. Tủ lạnh 2 cửa này có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc cho người dùng dễ sử dụng, cùng gam màu xám bạc trên thân tủ sẽ rất phù hợp nhiều kiểu không gian khác nhau.Chiếc tủ này phù hợp với gia đình có 3 - 4 người.
 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
 
Với công nghệ Inverter hiện đại giúp tủ lạnh hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ, đồng thời giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả.

Tủ Lạnh Samsung RT22M4033S8/SV được trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều xoay quanh tủ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm của mình sẽ được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, ngay cả những thực phẩm ở trong ngóc ngách nhỏ.

Với Deodorizing Filter có khả năng kháng khuẩn và khử mùi thức ăn bám lại hiệu quả, bầu không khí bên trong tủ lạnh sẽ luôn sạch khuẩn và không bị bám mùi hôi khó chịu.

Với công nghệ Mr.Coolpack thì lo lắng về việc mất điện gây ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không còn nữa. Với khả năng bảo quản lạnh thực phẩm lên đến 8 tiếng, công nghệ Mr.Coolpack giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị hư hỏng.

 

2. Tủ Lạnh Samsung RT32K5932S8/SV, Dung Tích 327 Lít

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932S8/SV là sản phẩm được ra mắt với thiết kế ngăn đá trên khá thân quen cho người dùng dễ sử dụng, sản phẩm này có bảng điều khiển bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn, bên cạnh đó kiểu dáng khá vuông vắn kết hợp cùng tông màu xám bạc tạo nên sự vững chắc thêm phần sang trọng. Với dung tích to, rộng chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình có 4 - 5 thành viên.
 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
 
Chiếc tủ lạnh giá rẻ này được trang bị công nghệ Digital inverter mới nhất, sẽ giảm được khá nhiều lượng tiêu thu điện năng không những thế tủ lạnh của bạn còn hoạt động êm ái, ổn định luôn đảm bảo tốt lượng nhiệt bên trong tủ.

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer này sẽ giúp tủ lạnh của bạn lọc hết những bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn và đặc biệt là các mùi hôi khó chịu còn vương lại bên trong tủ, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian trong tủ lạnh.

Chế độ thông thường : Tủ lạnh sẽ hoạt động bình thường như bao tủ lạnh khác.

Chế độ tắt ngăn đông : Nếu bạn hiện tại chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm tươi sống thời gian dài thì bạn hoàn toàn có thể tắt ngăn đá đi và chỉ sử dụng ngăn lạnh.

Chế độ tắt ngăn mát : Nếu bạn sắp có chuyến du lịch dài ngày và không có nhu cầu bảo quản thực phẩm bạn có thể tạm thời tắt đi ngăn lạnh bên dưới.

Chế độ 2 ngăn mát : Hiện tại ngăn lạnh của bạn đã hết chỗ bạn có thể chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm.

 

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV, Dung Tích 382 Lít

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV thiết kế đẹp mắt với những đường nét cứng cáp và gam màu bạc tinh tế, chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này sẽ làm nổi bật lên nét hiện đại cho gian bếp của bạn.

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài để giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh mà không cần chờ lâu nhất là trong những ngày oi bức, nắng nóng.

Công nghệ inverter này sẽ hoạt động cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động, bền bỉ theo thời gian và giảm thiểu chi phí hàng tháng cho bạn nhờ khả năng tiết kiệm điện cực tốt so với các sản phẩm thông thường.

 
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
Tủ lạnh Samsung tại Vinh, Nghệ An
 
Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus nhờ vậy sẽ không bị lẫn mùi từ ngăn mát sang ngăn đông, giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có.

Tính năng hiện đại đáng chú ý nữa của chiếc tủ lạnh 2 cánh này đó chính là khả năng tự động làm đá, bạn chỉ cần cho nước vào khay, đá sẽ tự động được làm và chuyển vào hộp chứa, khi hộp chứa đầy thì tủ lạnh sẽ ngưng làm thêm đá.

Hy vọng rằng, top 3 tủ lạnh Samsung mà Điện máy Hương Sơn chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh tốt mang về nhà. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí Hotline: 0903.444.828
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com