Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV inverter 380 lít

Liên hệ

Đặc điểm nổi bật

- Tủ lạnh ngăn đá dưới dung tích 380 lít thích hợp cho gia đình 3 - 4 người
- Trữ thịt cá tươi ngon nhờ ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Prime Fresh+ Blue Ag+
- Hệ thống làm lạnh Panorama làm lạnh thực phẩm đồng đều nhanh chóng
- Bộ lọc Ag Clean kháng khuẩn 99.9% giúp không khí trong tủ trong lành
- Ngăn rau, củ giữ ẩm 90% Fresh Safe duy trì độ tươi ngon của rau quả
- Công nghệ Inverter cùng Econavi tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

giam

tang

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV 380 lít inverter phù hợp với gia đình từ 3-5 người

Tủ lạnh Panasonic BX421WGKV là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại có dung tích sử dụng là 380 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 115 lít, dung tích ngăn mát là 265 lít.
 
Với dung tích như vậy tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX421WGKV sẽ đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 3-5 thành viên.

 
 

Tủ lạnh Panasonic BX421WGKV 380L có thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Inverter Panasonic 380L NR BX421WGKV mang thiết kế tủ lạnh 2 cánh quen thuộc với người dùng Việt, tủ không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà còn giúp dễ dàng quan sát thực phẩm, lấy vào hoặc để thực phẩm ra mà không phải khom cúi nhiều lần.
 


Tủ lạnh Panasonic NR BX421WGKV tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter 
 

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic 380L NR-BX421WGKV ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, theo đó tủ lạnh Panasonic BX421WGKV có khả năng hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng tối thiểu, ít tiếng ồn và làm lạnh nhanh, ổn định.

Đi kèm công nghệ cảm biến thông minh Econavi, tủ lạnh Inverter Panasonic BX421WGKV có khả năng tự điều chỉnh để giữ độ lạnh phù hợp bảo quản thực phẩm tươi ngon, tránh gây lãng phí điện năng.
 
 

Công nghệ Panorama mang hơi lạnh tỏa đều bên trong tủ lạnh Panasonic NRBX421WGKV

Là công nghệ độc quyền của tủ lạnh Panasonic, công nghệ Panorama có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách mang hơi lạnh tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và tươi mới trong thời gian lâu dài.
 
Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV lan toả khí lạnh từ trên xuống dưới, từ trước ra sau, từ trái qua phải giúp làm lạnh thực phẩm đồng đều hiệu quả nhất.
 

Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh BX421WGKV giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả 
Các tinh thể bạc Ag+ từ công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh inverter Panasonic NR-BX421WGKV, có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc, khử những mùi hôi khó chịu xuất hiện bên trong tủ lạnh.
 
Giờ đây bạn sẽ không còn phải quá bận tâm về vấn đề tủ lạnh bị mùi hôi khó chịu khi sử dụng chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV 380L inverter này.
 


Hệ thống Multi Control giúp kiểm soát nhiệt độ thông minh trên tủ lạnh Panasonic BX 421WGKV.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR BX421WGKV này dùng hệ thống Multi Control để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng ngăn, góp phần tăng hiệu quả làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện năng.
 
Hệ thống Multi Control trên tủ lạnh Panasonic inverter 380L BX421WGKV góp phần bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các dòng sản phẩm tủ lạnh thông thường khác.
 
 

NR-BX421WGKV - Tủ lạnh Panasonic bảo quản rau quả lâu dài với ngăn rau giữ ẩm.

Ngăn rau quả trên tủ lạnh NR-BX421WGKV kiểm soát độ ẩm 90%, giữ cho rau quả luôn tươi ngon, tránh bị khô héo và giảm chất dinh dưỡng trong thời gian bảo quản.
 
Với ngăn rau củ giữ ẩm trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BX421WGKV giờ đây bạn sẽ có thể bảo quản rau, củ, quả được lâu hơn, không phải đi chợ mua rau củ nhiều lần. Những bữa ăn còn nguyên chất dinh dưỡng.
 


BX421WGKV - Tủ lạnh bảo quản thịt cá tươi ngon tối ưu với ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Tủ lạnh Panasonic NR BX421WGKV 380 lít được trang bị ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ bảo quản thịt cá tươi ngon tới tận 7 ngày.
Ở mức nhiệt độ chuẩn -3 độ C, ngăn này giúp thực phẩm chỉ đông nhẹ trên bề mặt, sẵn sàng để chế biến ngay mà không phải mất nhiều thời gian rã đông.
Công nghệ PrimeFresh+ cấp đông mềm cho thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C giúp chúng không bị hỏng và có mùi khó chịu do bị oxy hóa, đây là công nghệ được đánh giá rất cao của thương hiệu Panasonic.
 
 

Khay kệ trên tủ lạnh Panasonic NR BX421WGKV bền bỉ sử dụng lâu dài

Khay kệ bên trong tủ lạnh Panasonic NRBX421WGKV làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu được trọng lượng lớn ( lên đến 100 kg) và sử dụng lâu dài.
 
Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm khi cất trữ chai lọ, các vật nặng trên kệ của cánh cửa tủ hoặc các loại thực phẩm khác trong ngăn mát tủ lạnh mà không lo bị nứt, vỡ khay kệ như trước kia.
 
 
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
 
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung,Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com

Đặc điểm nổi bật

- Tủ lạnh ngăn đá dưới dung tích 380 lít thích hợp cho gia đình 3 - 4 người
- Trữ thịt cá tươi ngon nhờ ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Prime Fresh+ Blue Ag+
- Hệ thống làm lạnh Panorama làm lạnh thực phẩm đồng đều nhanh chóng
- Bộ lọc Ag Clean kháng khuẩn 99.9% giúp không khí trong tủ trong lành
- Ngăn rau, củ giữ ẩm 90% Fresh Safe duy trì độ tươi ngon của rau quả
- Công nghệ Inverter cùng Econavi tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái