TOP 5 CÔNG NGHỆ GIẶT NỔI BẬT NHẤT TRÊN MÁY GIẶT PANASONIC

Panasonic là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng nhất trên thế giới, những sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và giá thành tốt. Dòng sản phẩm máy giặt Panasonic rất được ưa chuộng bởi khả năng hoạt động ổn định bền bỉ, hiệu suất làm sạch cao và nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều gia đình. Nếu bạn còn băn khoăn liệu máy giặt Panasonic tốt không? Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Nhật Bản này.
 

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Panasonic:


Công nghệ hiện đại trên máy giặt Panasonic

 

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic đánh bay vết bẩn cứng đầu:

     Hệ thống ActiveFoam giúp hòa tan bột giặt thành các bọt mịn với mật độ cao bao phủ lên toàn bộ quần áo. Những bọt mịn xà phòng sẽ thấm sâu vào các vết bẩn trên quần áo, từ đó đánh bật các vết cứng đầu, mang đến cho người dùng những bộ đồ sạch sẽ tinh tươm và thơm mát. Nhờ công nghệ giặt này, máy giặt Panasonic đã nâng cao hiệu quả giặt giũ lên một cách đáng kể.
Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic
 

Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic:

    Với mục đích mang lại những sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất đến người tiêu dùng, Panasonic đã tích hợp cảm biến thông minh Econavi trên dòng máy giặt của hãng. Công nghệ sử dụng 3 loại cảm biến thông minh.
Cảm biến lượng đồ giặt: Máy có khả năng nhận biết, ước lượng khối lượng quần áo giặt để đưa ra lượng nước phù hợp nhất. 
Cảm biến nhiệt độ nước: Như chúng ta đã biết, nhiệt độ của nước càng cao thì vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay nhanh hơn. Cảm biến Econavi cho phép máy có thể xác định nhiệt độ của nước đưa vào lồng giặt mà điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. 
Cảm biến chất liệu quần áo: Loại cảm biến này sẽ cảm nhận chất liệu vải để đưa ra lượng nước, thời gian giặt và số chu kì quay hợp lý. 
Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic
 

Công nghệ Blue Ag+ trên máy giặt Panasonic:

    Với sự kết hợp giữa tia UV và tinh thể bạc Blue Ag+, máy giặt Panasonic Inverter mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội đến 99,99% mà không dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo.
Công nghệ này thích hợp để giặt các loại vải mỏng, vải len, vải màu và còn góp phần tiết kiệm năng lượng điện và nước cho gia đình bạn.
 

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic:

   Đây là một công nghệ được Panasonic phát triển độc quyền sử dụng trên các sản phẩm máy giặt 2019 của hãng nhằm tối ưu hiệu năng hoạt động của máy. Động cơ TD Inverter giúp tạo xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng hơn. Động cơ hoạt động khá êm ái và có khả năng tiết kiệm đến 30%.
Công nghệ TD Inverter mới đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:
Nâng cao chất lượng giặt.
Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.
Hoạt động êm ái, không rung lắc, tiếng ồn chỉ ở mức 49dB.
Giảm tình trạng xoắn rối quần áo khiến quần áo nhanh cũ.
 

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse trên máy giặt Panasonic:

   Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết của cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Máy giặt sẽ thực hiện đồng thời 2 chức năng là vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu đều vào toàn bộ đồ giặt. Công nghệ này giúp bột giặt thấm đều khắp quần áo, tăng hiệu quả giặt giũ, vừa tiết kiệm nước cho người dùng.
 
Trên đây là top 5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt Panasonic, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giặt trên dòng sản phẩm của Panasonic. Bạn có thể tìm hiểu, tham khảo và mua các mẫu máy giặt Panasonic chính hãng, an toàn, cao cấp và tốt nhất tại Điện Máy Hương Sơn - Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm đảm bảo sẽ mang tới cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
 

ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com
Người đại diện: Lê Thanh Hương