Top 3 Điều Hòa Toshiba Bán Chạy Nhất Hiện Nay Tại Vinh Nghệ An

Điều hòa Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng ưa thích, tin dùng bởi giá cả hợp lý, nhiều tiện ích, tính năng, đa dạng kiểu dáng. Cùng điểm qua top 3 Máy lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Hương Sơn nhé!

1) ĐIỀU HÒA TOSHIBA INVERTER 8500 BTU RAS-H10XKCVG-V

Đứng đầu trong danh sách này là ĐIỀU HÒA TOSHIBA INVERTER 8500 BTU RAS-H10XKCVG-V VỚI thiết kế khá đơn giản, đi cùng tông màu trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.
Bên cạnh đó, công suất 8500 BTU của máy lạnh còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ, có diện tích khoảng 15 m2 trở lại như: phòng ngủ đơn, phòng làm việc cá nhân…
Không chỉ vận hành bền bỉ, êm ái, chiếc điều hòa Toshiba với trang bị công nghệ Inverter hiện đại còn mang đến khả năng tiết kiệm điện hàng tháng vô cùng hiệu quả cho gia đình. Không những vậy máy lạnh Toshiba Inverter với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil sẽ được phủ một lớp phủ Aqua trên dàn lạnh. Lớp phủ này sẽ giúp chống lại các loại bụi bẩn, nấm mốc còn bám vào lá nhôm, nhờ vậy không những máy có hiệu quả làm lạnh tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng không khí, tuổi thọ sản phẩm còn được kéo dài, từ đó bạn còn không phải tốn nhiều chi phí làm vệ sinh hay bảo trì máy định kỳ nữa.

2) ĐIỀU HÒA TOSHIBA INVERTER 9000 BTU RAS-H10D2KCVG-V

Tiếp đến là ĐIỀU HÒA TOSHIBA INVERTER 9000 BTU RAS-H10D2KCVG-V Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu sáng trắng trang nhã, , dễ dàng lắp đặt trong căn nhà của bạn. Máy lạnh công suất 9000 BTU phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15m2.Điều hòa 9000 BTU còn được trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh giúp máy luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ, luồng khí mát trong lành hơn.Đặc biệt điều hòa Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter là giải pháp tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, động cơ Hybrid Inverter trang bị 2 module: 1 module giúp tiết kiệm điện, 1 duy trì hiệu suất làm lạnh nên máy lạnh inverter này vẫn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt vời trong khi lượng tiêu hao điện năng là không đáng kể.

3) ĐIỀU HÒA TOSHIBA INVERTER 11900 BTU RAS-H13C1KCVG-V

Điều hòa Toshiba 11900 BTU RAS-H13C1KCVG-V sở hữu thiết kế tinh tế và lịch lãm với các góc bo tròn mềm mại, sắc trắng trung tính, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.
Bên cạnh đó chiếc máy lạnh Toshiba 11900 BTU này còn là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng có diện tích 15 – 20 m2.Không chỉ vậy Máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter cho khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, đồng đều, tiết kiệm điện hiệu quả.
Đặc biệt nhờ công nghệ Magic Coil độc quyền, lá tản nhiệt cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Toshiba được phủ lớp Aqua giúp chúng sạch khuẩn và không lo bám bụi bẩn, tối ưu khả năng làm lạnh, nâng cao chất lượng không khí, máy lạnh được hoạt động tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, không gây lãng phí điện vô ích, đồng thời bạn cũng không phải tốn nhiều chi phí để bảo trì, làm vệ sinh thường xuyên, tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài hơn.
Để biết thêm những thông tin hay ho bổ ích cũng như những dòng điều hòa nói riêng và các sản phẩm điện lạnh nói chung các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi Điện Máy Hương Sơn sẽ hỗ trợ tận tình cho các bạn.
Trong số nhiều địa điểm điện máy thì Điện máy Hương Sơn là gợi ý được nhiều người lựa chọn, vì lịch sử lâu đời và các thương hiệu chính hãng uy tín mà Hương Sơn cung cấp.
- Sản phẩm đảm bảo chính hãng, có giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận hàng chính hãng, chất lượng.
- Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt, được đánh giá cao.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình trong tư vấn, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt, xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Giá luôn tốt nhất và nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.
ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email :
dientudienlanhhuongson@gmail.com
Người đại diện: Lê Thanh Hương

Tags:,