Tivi Asanzo chính hãng giá rẻ tại Vinh, Nghệ An

      Bạn muốn mua một chiếc tivi chất lượng giá rẻ cho ngôi nhà của mình? Vậy thì một chiếc tivi mang thương hiệu Asanzo sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Tuy nhiên nhiều khách hàng tại Vinh, Nghệ An vẫn đang băn khoăn về chất lượng của thương hiệu này, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé
 

Xuất xứ Tivi Asanzo


Có thể bạn chưa biết Asanzo là thương hiệu công nghệ của Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng.

Đối tượng mà thương hiệu này nhắm tới là KHÁCH HÀNG THU NHẬP THẤP, những khách hàng không đủ điều kiện mua các sản phẩm tên tuổi với giá cao.

Trong đó sản phẩm được ưa chuộng nhất phải kể đến là tivi Asanzo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, bởi dù là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của nó vấn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Cụ thể là  người dùng thu nhập thấp hay các cơ sở công cộng muốn mua số lượng lớn và đồng bộ như bệnh viên, trường học, siêu thị…

Từ năm 2014, những chiếc tivi LCD thương hiệu Asanzo loại 25 inch và 32 inch, chính thức xuất hiện trên thị trường Vinh, Nghệ An, với mức giá rẻ hơn hàng cùng loại từ 10 – 20%.

Cũng trong thời gian đó, Asanzo bán được 122.000 chiếc tivi. Đến thời điểm năm 2016, Asanzo đã tiêu thụ được hơn 500.000 sản phẩm chiếm 15% thị phần tivi. 
Hiện trên thị trường có khoảng 20 dòng sản phẩm của Asanzo từ tivi LED thẳng cho đến LED cong, từ 20 – 65 inch, phục vụ hầu hết nhu cầu cho người dùng.

 

Đánh giá chi tiết về Tivi Asanzo


Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật giúp khách hàng trả lời câu hỏi liệu tivi asanzo có tốt không và rất có thể sẽ phải chi tiền để sở hữu một chiếc đấy.

Ưu điểm của Tivi Asanzo

Giá siêu tiết kiệm

Với mục tiêu hướng đến người lao động có thu nhập thấp, Asanzo luôn là cái tên được nhắc đến với các sản phẩm tivi giá rẻ tại Vinh, Nghệ An. Chỉ từ trên 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi màn hình Led dùng ổn với những người thực sự không có điều kiện, hoặc không có nhu cầu quá cao trong việc thụ hưởng những chức năng nâng cao hơn như voice search, wi,…Nói như vậy không có nghĩa là những chiếc tivi Asanzo giá rẻ có chất lượng không tốt. Một chiếc tivi led 18 inch có giá gần 1 triệu rưỡi mang đến độ phân giải 1280x1024px cho hình ảnh đẹp mắt, sắc nét với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ không kém gì những chiếc tivi cao cấp khác.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An

Thiết kế hiện đại

Phải công nhận rằng, những thiết kế của Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An tinh tế và sang trọng không kém cạnh những thương hiệu khác. Với phần chân đế khá lớn và khỏe khoắn nhưng cũng rất gọn nhẹ giúp nâng đỡ sản phẩm một cách chắc chắn, không bị lung lay. Thiết kế viền mềm mại, có sản phẩm tràn viền đẹp mắt, có 2 loại màn hình là màn hình phẳng và màn hình cong độc đáo. 

Màn hình led tiên tiến, hiện đại

Sản phẩm sử dụng công nghệ đèn led hiện đại và tiên tiến, cung cấp ánh sáng cao cùng hình ảnh rõ nét, sống động nhưng lại vẫn có khả năng tiết kiệm điện năng. Màn hình không gây hiện tượng mờ, nhiễu sóng, không gây hại cho mắt cũng như cảm giác mỏi mắt, tức mắt rất khó chịu cho người sử dụng.

Âm thanh sống động

Một điểm cộng nữa cho tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An là chất lượng âm thanh rất rõ ràng và mượt mà. Với công nghệ âm thanh Innite hay Virtual Surround, sản phẩm cho ra những âm thanh vô cùng trong trẻo, đa chiều và chân thực.
Nhược điểm

Về chế độ màn hình, khả năng hiển thị hình ảnh của Asanzo chưa được hoàn hảo lắm mặc dù hình ảnh hiện lên vẫn khá rõ nét theo ý kiến của một số người dùng.
Khi mở âm lượng lớn, âm thanh cũng không được tốt với sự cảm nhận của một bộ phận khách hàng.

Nhìn chung, để trả lời cho câu hỏi tivi asanzo có tốt không còn phụ thuộc vào cảm nhận và mục đích sử dụng của mỗi người. Mọi nhận xét đều mang tính cá nhân và cũng không nên vì thế mà bỏ lỡ một sản phẩm có thể phù hợp với mình nhé.

 

Các dòng Tivi Asanzo được người tiêu dùng lựa chọn


Qua tham khảo các trang thương mại điện tử, đánh giá người dùng tại Vinh, Nghệ An để cho ra danh sách những tivi Asanzo đáng mua nhất hiện nay, cùng tham khảo qua nhé.
 

Tivi LCD Asanzo 20inch HD – Model 20K150US (Đen)


Asanzo 20K150 20inch là sản phẩm giá rẻ nhất trong danh sách, TV LCD Asanzo 20K150 được thiết kế màu đen góc cạnh, màn hình mỏng mang lại sự lịch lãm sang trọng, viền nhựa tạo cảm giác khung hình rộng hơn.

Không những có vẻ ngoài bắt mắt thì chất lượng hình ảnh cũng khá tốt nhất là vào ban đêm, màu sắc từng khung hình rõ nét và không bị lòe loẹt.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
 
Điểm cộng ở màn hình Asanzo 20K150 tại Vinh, Nghệ An là khả năng tiết kiệm điện năng rất cao, không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng TV CRT thông thường.

Tuy nhiên theo một vài ghi nhận thì màn hình sẽ hiển thị tệ hơn nếu bạn xem tivi với góc nhìn chéo quá nhiều.
Chất lượng âm thanh của tivi này khá trung thực nếu bạn để ở mức vừa phải.
Khi mở to thì chất lượng không tốt lắm tuy nhiên theo mình nghĩ thì cũng chẳng ai mở loa quá to làm gì, nếu có nhu cầu nghe nhạc thì tốt nhất nên sắm một bộ loa riêng.

Trang bị tần số quét TruMotion 100Hz, TV Asanzo 20K150 được đánh giá là khá nhạy khi các hoạt động chuyển cảnh, chuyển kênh mượt mà không có thời gian trễ.

Điều khiển remote đi kèm thì lại không được như vậy khi quá nhiều nút mà có nhiều nút thậm chí mình chẳng biết nó là gì nữa.

Tuy vẫn còn nhiều nhược điểm nhưng với sản phẩm giá rẻ, có thể nói là rẻ nhất của hãng thì Tivi Asanzo 20K150 tại Vinh, Nghệ An vẫn là sự lựa chọn tốt.

 

Tivi LED Asanzo 25 inch – Model 25T350 (Đen)


Sản phẩm thứ 2 trong danh sách là tivi Asanzo 25inch có mã 25T350, sản phẩm được thiết kế góc cạnh lịch lãm.

Màn hình 25” sẽ mang lại sự hài hòa cho các không gian nhỏ, chân đế chắc chắn tạo sự yên tâm khi sử dụng.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
 
Sở hữu độ phân giải 768 x 1366 hiển trị trên màn hình 25” nên Tivi Asanzo 25T350 tại Vinh, Nghệ An sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh không thể nói là tuyệt mỹ nhưng vẫn khá tốt, độ sáng cao mà vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Khả năng xem ở góc nhìn nghiêng cũng tốt hơn hẳn so với Asanzo 20K150 20inch.

Loa của tivi Asanzo 25 inch tại Vinh, Nghệ An với khả năng phát âm từ nhiều hướng mang tới sự chân thực, hệ thống loa công suất 5W x 2 đem đến dải âm chuẩn hơn.

Tuy nhiên điểm hạn chế là âm thanh sẽ bị giảm chất lượng khi bạn mở quá lớn, bởi vậy mình đánh giá tính năng này ở mức trung bình khá.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là dù giá rẻ những vẫn có đủ các tính năng kết nối USB, hỗ trợ các định dạng phổ biến HD DivX, MP3, MP4, FLV, MKV, JPEG giúp bạn thoải mái thưởng thức phim, nhạc với chất lượng tốt.

TV còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, VGA, AUX in- 2AV input, output 3.5mm… bạn có thể kết nối với các nguồn phát như laptop để giải trí.

Với các gia đình nhỏ có diện tích không rộng cho lắm thì Asanzo 25inch 25T350 là sản phẩm không thể chê so với tầm giá.

 

Tivi LED Asanzo 32 inch HD – Model ES32T800


Đây là sản phẩm nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ người dùng, Asanzo 32 inch ES32T800 sở hữu thiết kế tương tự các dòng cùng hãng với vẻ góc cạnh lịch lãm, chân đế chắc chắn tạo sự yên tâm.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
 
Asanzo ES32T800 có kích thước màn hình 32 inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel mang lại hình ảnh sắc nét không nhòe.

Chỉ cần căn chỉnh một chút sang êm dịu và tông màu lạnh thì không thể chê được chất lượng hiển thị của sản phẩm này. Công nghệ LED tiết kiệm điện năng lên tới 30%.

Công nghệ âm thanh Infinite tạo nên hiệu ứng âm thanh đa chiều trung thực, khi mở to thì âm thanh có phần hơi trầm, nói chung âm thanh là một điểm chưa được của các sản phẩm tivi Asanzo.

Đặc biệt tivi có tích hợp DVB vệ tinh nên không cần đầu chảo, chỉ cần cằm dây anten từ chảo vào tivi dò kênh là xem được khoảng gần 80 kênh miễn phí.

Nhiều cổng kết nối: HDMI, VGA để kết nối với laptop, nhất là USB xem phim, ca nhạc rất tiện lợi.

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này được khách hàng trên lazada đánh giá tốt như vậy, với mức giá chưa tới 3 triệu cho một chiếc tivi 32” đầy đủ tính năng thực sự là một món hời.

 

TV LED Asanzo 40inch Full HD – Model 40T550


Tivi Asanzo 40T550 tại Vinh, Nghệ An là mẫu tivi mới của hãng trong năm 2017 được thiết kế với khung viền nhôm cao cấp, bền bỉ, kiểu dáng góc cạnh lịch lãm.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
 
Viền màn hình rất mỏng kết hợp với chân để tối giản mang lại sự gọn nhẹ cho không gian nhà bạn.

Công nghệ hình ảnh Picture Wizard II mới cho chất lượng hình ảnh trung thực, đặc biệt là tính năng giảm nhiểu giúp bạn thoải mái xem trong tình trạng ánh nắng chiếu vào, không bị chói khi xem.

Tần số quét hình 100Hz mang tới sự chuyển động, đổi cảnh mượt mà, trải nghiệm khi xem phim của bạn sẽ thực sự tuyệt vời.

Asanzo 40inch 40T550 cũng giải quyết được vấn đề âm thanh mà các sản phẩm đời trước giá thấp hơn không làm được, chất lượng âm thanh của tivi này tốt hơn trước nhiều.

Đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn, bạn chỉ việc cắm anten và dò kênh là có thể thưởng thức gần 80 kênh truyền hình miễn phí.

Các cổng kết nối như USB, HDMI hay VGA cho phép người dùng kết nối tivi với hàng loại các thiết bị ngoài khác như laptop, USB để xem phim, nghe nhạc chủ động và tiện lợi.

Một sản phẩm chất lượng tốt, nhiều tính năng, vì mới sản xuất năm 2017 nên mình không dám đánh giá về độ bền, tuy nhiên với thời gian bảo hành 2 năm thì có lẽ cũng không phải lăn tăn quá nhiều khi chọn mua sản phẩm này.

 

Tivi LED Asanzo 50 inch Full HD – Model 50E890


Sản phẩm cuối cùng cũng là sản phẩm có giá cao nhất với màn hình lên tới 50inch, Asanzo 50E890 mang vẻ đẹp hoàn hảo, thiết kế nguyên khối, chân đế kiểu chữ V ngược chắc chắn và sang trọng.

Chất lượng hình ảnh của Tivi Asanzo 50E890 tại Vinh, Nghệ An trang bị công nghệ LED tiên tiến mang lại độ nét cao, màu sắc trung thực trong khi sở hữu màn hình lên tới 50”. Bạn có thể xem phim Full HD mà không lo bị nhòe hình.
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
 
Asanzo 50 inch 50E890 được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20W, công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround cho bạn trải nghiệm được âm thanh mạnh mẽ, vang dội.

Tuy nhiên nếu không gian phòng của bạn quá rộng thì chất lượng âm thanh cũng bị giảm đi đôi chút.

Các tính năng tiên tiến của các loại Smart tivi cao cấp cũng đầy đủ trên Asanzo 50” 50E890 như đầu thu DVB-T2, tính năng này cho phép bạn không cần lắp thêm gì vẫn có thể bắt được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Số lượng kênh tùy thuộc vào vị trí và anten nhà bạn.

Các công chia sẻ dữ liệu cũng hỗ trợ đầy đủ nhiều thiết bị như USB, HDMI, Cổng Audio Out phục vụ nhu cầu xem phim trên màn hình lỡn, kết nối tivi với laptop, máy tính hay xuất âm thanh ra hệ thống loa ngoài.

Tuy vậy tivi này vẫn có một vài nhược điểm nhỏ như thiết kế treo tường chưa được ổn vì mấy lỗ để bắt vít bố trí không hợp lý.

Với mức giá khoảng 7 triệu cho 1 tivi 50” thì đây là điều chấp nhận được, không được như Samsung hay Sony nhưng so ra với Sharp hay Toshiba thì ko thua kém.

 

Mua Tivi Asanzo chính hãng giá rẻ tại Vinh, Nghệ An ở đâu?


Điện máy Hương Sơn là đại lý phân phối các thiết bị điện máy tại Vinh, Nghệ An với thâm niên hoạt động trên thị trường gần 20 năm đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người tiêu dùng. 
 
Tivi Asanzo tại Vinh, Nghệ An
Điện máy Hương Sơn - Nhà phân phối tivi chính hãng tại Vinh, Nghệ An
 
Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua Tivi Asanzo chính hãng thì đây là một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên sâu giúp bạn chọn lựa được một chiếc Tivi Asanzo phù hợp với gia đình, dịch vụ vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0903.444.828

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com