Tiêu chí chọn mua máy hút mùi cho gian bếp nhà bạn

Do nhu cầu nấu nướng hàng ngày nên gian bếp nhà bạn thường xuyên có mùi khó chịu, do đó sử dụng máy hút mùi nhà bếp ngày càng gia tăng. Vậy, để mua máy hút mùi loại tốt và chất lượng thì cần lưu ý một số điểm sau qua bài viết của Điện máy Hương Sơn nhé.

1: Kiểu dáng máy hút mùi 

Máy hút mùi bếp thường có 3 loại cơ bản như dưới đây.
- Máy hút mùi độc lập khói có công suất cao hơn. Nhờ thiết kế tua-bin đôi, những chiếc máy đạt công suất lớn hơn hẳn hai dòng hút mùi âm tủ và hút mùi cổ điển (đạt 800 - 1.200m3)
Máy hút mùi độc lập không chỉ để làm sạch không gian mà còn làm tăng thêm tính quyến rũ cho nhà bếp của mình. Do được đưa vào khá nhiều công nghệ mới nên giá tiền của loại hút khử mùi này cũng cao hơn hai loại máy hút khử mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ.
- Máy hút mùi cổ điển là chiếc máy hút mùi thường được các bà nội trợ Việt Nam lựa chọn khá nhiều. Đây là những chiếc máy có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, có hoặc không có màng lọc, được đặt ngay dưới tủ bếp. Loại hút mùi này có thể có từ một đến hai quạt, với ba tốc độ hút.
- Máy hút mùi kính cong  hoặc kính thẳng là loại có thiết kế mỏng và hiện đại hơn dành cho những căn bếp có diện tích nhỏ, có tính thẩm mỹ cao và thường là các loại hút khử mùi được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại hút khử mùi này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Mặc dù công suất thiết kế cũng tương đương với dạng hút mùi truyền thống, nhưng hiệu quả loại hút mùi này chỉ đạt 70 - 80% so với công suất thiết kế của nó.


                                                

2: Công suất hút mùi

Hiện nay, công suất hút mùi tầm khoảng từ 350 m3/giờ tới 1220 m3/giờ. Lưu ý, công suất ghi trên tài liệu kỹ thuật đi kèm máy là công suất hút tối đa. Công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/giờ - 1.000 m3/giờ và cao là từ 1000 m3/giờ trở lên.

3 : Tính năng 

Máy hút mùi hiện nay nói chung bao gồm các bộ phận: Mũ/phễu "bắt" khói, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc (bằng than hoạt tính), khay chứa dầu mỡ. Thiết kế của máy thường cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc thay thế, vệ sinh máy thường xuyên có thể thực hiện một cách dễ dàng.

4: Công suất

Hiện nay, công suất hút mùi tầm khoảng từ 350 m3/giờ tới 1220 m3/giờ. Lưu ý, công suất ghi trên tài liệu kỹ thuật đi kèm máy là công suất hút tối đa. Công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/giờ - 1.000 m3/giờ và cao là từ 1000 m3/giờ trở lên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị điện máy và của hàng cũng như các trang web thương mại điện tử buôn bán máy hút mùi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ chỗ nào. Nhưng tới với điện máy Hương Sơn bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về máy hút mùi để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.
Điện máy Hương Sơn là đơn vị cung cấp các loại máy hút mùi chất lượng giá cả hợp lý và có bảo hành chính hãng uy tín tại Vinh, Nghệ An. 

ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com
Người đại diện: Lê Thanh Hương
Tags:,