NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC TẠI VINH, NGHỆ AN

ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC TẠI VINH, NGHỆ AN




Ô nhiễm nước tại Vinh, Nghệ An một trong những vấn đề làm bạn lo lắng nhất trong thời gian gần đây. Bạn muốn sắm ngay một chiếc máy lọc nước gia đình để có thể bảo vệ sức khỏe của người thân của mình. Tuy nhiên bạn lại loay hoay không biết nên chọn mua loại máy lọc nước nào đảm bảo chất lượng và phù hợp nhất. Hãy để Điện Máy Hương Sơn chúng tôi giúp bạn nhé!

MÁy lọc nước tại Vinh, Nghệ An

1. Chọn máy lọc nước theo nhu cầu sử dụng nước

Trước khi đầu tư thiết bị máy lọc nước tại Vinh, Nghệ An, nên xác định rõ nước lọc dùng để sinh hoạt hay chỉ phục vụ ăn uống, số lượng thành viên gia đình nhiều hay ít... Tùy nhu cầu mà bạn nên chọn máy lọc nước có công suất phù hợp 10 lít, 15 lít hay 30 lít... mỗi giờ.

2. Chọn máy lọc nước theo công nghệ lọc 

Tiếp đến, cách chọn máy lọc nước chúng ta cũng cần phải chú ý đến công nghệ lọc. Đây chính là tiêu chí đóng vai trò quan trọng trong quá trình lọc nước. Thực tế thì những sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay được dùng với 3 công nghệ lọc chính bao gồm: Công nghệ lọc RO, công nghệ lọc NO cùng với công nghệ điện giải. 

3. Chọn mua máy phù hợp với chất lượng nước đầu vào

Yếu tố quan trọng nữa bạn cần biết đó là chọn mua máy lọc nước cần phù hợp với từng chất lượng của nước đầu vào thì nó mới đảm bảo rằng sẽ xử lý nguồn nước mang lại hiệu quả tốt nhất. Giải pháp được đưa ra cho bạn đó là:
- Đối với nguồn nước máy mà nó đã tương đối sạch thì bạn có thể dung máy lọc theo công nghệ Nano hoặc là công nghệ điện giải đều được. Vì 2 công nghệ này sẽ mang lại nhiều những ưu điểm để nguồn nước có nhiều lợi ích cho cơ thể người dùng hơn.
- Đối với những nguồn nước như nước mưa, nước cứng, nước giếng,.. thì các chuyên gia khuyên nên chọn máy lọc nước RO.

4. Chất lượng nguồn nước đầu ra được kiểm chứng 

Theo BS Hùng Ngô, Giảng viên Đại học Y Hà Nội, công tác tại Bệnh viện Bạch Mai đưa ra lời khuyên, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn cao nhất về chất lượng nước - QCVN 6-1:2010/BYT (Quy chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết), được cấp bởi cơ quan uy tín như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh sử dụng máy lọc nước giá rẻ, kém chất lượng.

5. Số lượng lõi lọc 

Tuỳ thuộc vào từng model của từng nhà sản xuất mà máy lọc nước RO sẽ có từ 5 - 10 lõi lọc. Nước sẽ được làm sạch hoàn toàn sau khi qua màng lọc RO và các lõi lọc sau đó có chức năng hỗ trợ tạo khoáng, cung cấp dưỡng chất và giữ nguyên hương vị cho nước.
Nếu gia đình bạn chỉ cần có nguồn nước sạch để sử dụng thì máy có 5 - 6 lõi lọc là đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình. Còn nếu bạn mong muốn sẽ có được nguồn nước nhiều khoáng chất hơn thì những sản phẩm có 7 - 10 lõi lọc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

6. Thương hiệu uy tín 

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau, vì vậy để chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp, kinh nghiệm mua máy lọc nước từ chuyên gia Karofi là bạn nên chọn lựa những thương hiệu CHUYÊN SÂU về ngành hàng máy lọc nước, có uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn, dịch vụ tư vấn tận tình, chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Bạn cũng nên tìm hiểu xuất xứ thương hiệu để tránh mua mua máy lọc nước hàng giả hàng nhái, trên thị trường.

7. Các tính năng đặc biệt đi kèm 

Việc chọn mua các sản phẩm có nhiều tính năng đi kèm sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn trong quá trình sử dụng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho người dùng.
Một số tiện ích bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua máy lọc nước như:
- Tự động báo thay lõi.
- Tích hợp 2 vòi nóng lạnh.
- Tự động sục rửa màng RO.
- Điều khiển qua điện thoại.
- Hiển thị cảnh báo thông minh.
- Màn hình cảm ứng hiện đại,...

Vậy nên người dùng khi chọn mua máy lọc nước nên quan tâm đến yếu tố này giúp chọn được thương hiệu uy tín với mục đích có thể giải quyết được tất cả những sự cố và bảo trì cho máy hoạt động hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tư vấn cùng cần phải giàu kinh nghiệm và am hiểu từ đó tư vấn hỗ trợ những băn khoăn khách hàng đưa ra nhanh chóng nhất.

Từ bài viết vừa được chia sẻ ở trên chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích đối với cách chọn máy lọc nước. Mọi nhu cầu liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm máy lọc nước vui lòng liên hệ cùng Điện Máy Hương Sơn tại Vinh Nghệ An bạn sẽ được hỗ trợ ngay!

Liên hệ điện máy HƯƠNG SƠN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com