Mua máy hút mùi chất lượng tại Vinh ở đâu?

Máy hút mùi hiện nay là thiết bị nhà bếp thông minh không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình Việt. Với những tính năng nổi bật trong việc lọc khử mùi không những thế máy hút mùi còn được xem là vật trang trí cho không gian bếp trở nên sang trọng bắt mắt đặc biệt là những hộ chung cư hay những ngôi nhà có diện tích hẹp độ thông thoáng ít thì việc sở hữu một chiếc máy hút mùi là vô cùng cần thiết. Cùng Điện Máy Hương Sơn tại Vinh Nghệ An tìm hiểu rõ hơn nhé


                                                                 

1: Máy hút mùi là gì ?

Là loại máy với cấu tạo bao gồm phễu hút mùi, một động cơ loại tuabin đôi/ đơn hay quạt hút. Lưới lọc thường được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ có độ dày mỏng khác nhau, cùng với bảng điều khiển có thể là nút bấm hay cảm ứng giúp bạn thiết lập chế độ hoạt động cho máy.

Tùy vào thiết kế nhà bếp của gia đình bạn mà bạn nên sử dụng than hoạt tính hoặc đi ống dẫn để hút và khử mùi. Bộ phận lưới lọc tháo lắp đơn giản giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng.

                                        

2: Mua máy hút mùi tại Điện Máy Hương Sơn Vinh - Nghệ An

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị điện máy và của hàng cũng như các trang web thương mại điện tử buôn bán máy hút mùi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ chỗ nào. Nhưng khi mua hàng ở những nơi này lại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau bạn cần quan tâm đến.
Điện máy Hương Sơn là đơn vị cung cấp các loại máy hút mùi chất lượng giá cả hợp lý và có bảo hành chính hãng uy tín tại Vinh, Nghệ An. 
Cam kết bán hàng và dịch vụ của Điện Máy Hương Sơn
+ Sản phẩm 100% là sản phẩm chính hãng, có tem mác, seri nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Hàng mới nguyên thùng, nguyên hộp, quý khách sẽ là người bóc hàng và kiểm chứng điều đó.

+ Qúy khách sẽ mua hàng đúng giá đúng model phù hợp với nhu cầu không gian sử dụng bởi chúng tôi không bán nhiều mặt hàng chỉ tậm chung bán về một sản phẩm chính vì vậy đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ tư vấn hỗ trợ quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

+ Dịch vụ tốt, quý khách được đổi hàng trong vòng 1 tuần với bất kỳ lỗi nhỏ nào của nhà sản xuất, thời gian bảo hành nhanh chóng.

+ Giao hàng siêu tốc, bởi chúng tôi có nhân viên giao hàng của công ty không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Đảm bảo hàng được giao đúng nơi, đúng thời gian.

+ Tư vấn hỗ trợ miễn phí tất cả các ngày trong tuần từ (8 h đến 22h ) kể cả ngày nghỉ

ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com
Người đại diện: Lê Thanh Hương
Tags:,