Máy lọc không khí có tác dụng gì với sức khỏe?

Sự có mặt của những chiếc máy lọc không khí khi mà tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ở mức báo động như hiện nay là vô cùng cần thiết. Những chiếc máy lọc này sẽ mang lại không gian trong lành, sạch sẽ nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn và người thân. Vậy máy lọc không khí là gì và có tác dụng " thần kì" như thế nào mà lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy? Hãy tham khảo bài viết sao đây của Điện Máy Hương Sơn tại Vinh , Nghệ An  để hiểu thêm về vấn đề này nhé!

1: Máy lọc không khí là gì ? 

- Máy lọc không khí có tác dụng gì? Loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn tồn tại trong không khí. Qua đó, chiếc máy sẽ cải thiện được chất lượng không khí trong ngôi nhà.

- Máy lọc không khí hoạt động để loại bỏ những tạp chất như mùi khó chịu, bụi, lông thú cưng hay kể cả khói thuốc lá.

- Sản phẩm này có thể vô hiệu hóa các mối đe dọa do ô nhiễm không khí và các hoạt động trong nhà gây ra. Nhìn chung, máy lọc không khí là một giải pháp đáng tin cậy để mang lại luồng không khí sạch sẽ cho ngôi nhà.

2: Những lợi ích mà máy lọc không khí mang lại

- Lọc bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet

Đúng như tên gọi, máy lọc không khí có thể lọc và loại bỏ bụi bẩn trong không khí cùng với đó là phấn hoa, lông thú,... là những tác nhân có thể gây dị ứng. Hơn nữa, các máy lọc không khí hiện nay có khả năng lọc cả bụi siêu mịn, PM2.5 nhờ nhờ hệ thống màng lọc hepa tiên tiến.

                                                              


- Công nghệ Ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn

Đa số các dòng máy lọc không khí hiện nay đều được trang bị công nghệ ion âm giúp diệt 99,9% virus H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch. Bằng cách  phát ra các ion mang điện tích, từ đó tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, công nghệ này có thể phá vỡ đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, virus.

- Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Nhờ màng lọc HEPA, máy lọc không khí có thể loại bỏ nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí. Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ phá hủy cấu trúc phân tử nấm mốc từ đó ngăn chặn khả năng phát triển của chúng, giúp loại bỏ các tác nhân dị ứng trong không gian sống của gia đình bạn.

- Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại

Bằng cách bẫy các hạt trong không khí, máy lọc không khí giúp kiểm soát mùi trong không gian nhà của bạn. Màng lọc than hoạt tính thường được sử dụng trong máy lọc không khí để giữ lại những mùi hôi cứng đầu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể,.... Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

Với những tác dụng của máy lọc không khí trên đây, chắc hẳn đây sẽ là một sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình giúp các bạn lựa chọn cho gia đình tích hợp mỗi khi sử dụng bảo vệ sức khỏe tác dụng máy lọc không khí. Cho nên bạn có thể tìm hiểu, tham khảo và mua các mẫu máy lọc không khí chính hãng, an toàn, cao cấp và tốt nhất tại Điện Máy Hương Sơn - Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm đảm bảo sẽ mang tới cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com
Người đại diện: Lê Thanh Hương
Tags:,