Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: EWF9024ADSA

giam

tang

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

 
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA

Khối lượng giặt 9 kg cho gia đình từ 3 - 5 người
Nếu gia đình bạn có từ 3 - 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một trợ thủ đáng cân nhắc.


Phục vụ đa dạng các nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt hiện đại
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA được thiết kế dạng núm xoay thuận tiện giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt khác nhau.

Nổi bật với chương trình giặt nhanh 15 phút, máy sử dụng nước nóng giúp làm sạch vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng, thích hợp với những quần áo ít bẩn, cần làm sạch nhanh. Bên cạnh đó còn nhiều chế độ tiện lợi khác như làm mới, đồ em bé, đồ tổng hợp, giặt 60 phút, đồ cotton, giặt tiết kiệm, đồ mỏng,... (xem chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật). 

Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng
Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Giặt hơi nước Vapour Care làm mềm sợi vải, chống lại nguy cơ gây dị ứng
Dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau này.
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN
 
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung,Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0903.444.828
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com