Điều hòa Pansonic chính hãng tại Vinh Nghệ An

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm, Panasonic luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Vậy điều hòa Panasonic có tốt không, cùng tìm hiểu nhé

Thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản

Trước khi đi vào những thông tin chi tiết thì chúng ta cũng cần biết rõ được rằng dòng điều hòa panasonic đến từ đâu. Vào năm 1918 Panasonic được thành lập tại Nhật Bản một trong những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển hiện nay. Thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng. Và hiện nay Panasonic là một trong những thương hiệu về điện tử, điện máy có thị phần lớn nhất, nhì tại Việt Nam được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic


Là sản phẩm bán chạy, giữ vị trí vững vàng trên thị trường, tất nhiên Điều hòa Panasonic có rất nhiều ưu điểm riêng:
 

Uy tín từ thương hiệu


Panasonic là một trong những hãng sản xuất đồ điện lớn và lâu đời nhất xứ sở hoa anh đào – quốc gia vốn có tiêu chuẩn rất khắt khe. Sản phẩm Điều hòa Panasonic đảm bảo về chất lượng và độ bền bỉ. Vì là hãng lớn, phủ sóng rộng khắp nên chế độ bảo hành cũng thuận tiện hơn.
 
Điều hòa tại Vinh Nghệ AN
Điều hòa thương hiệu số 1 Nhật Bản

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng


Chỉ cần tham khảo hình ảnh vài mẫu, chúng ta đã có thể thấy vẻ hiện đại, trong nhã của điều hòa Panasonic. Tuy đơn giản nhưng chính sự đơn giản lại làm nên nét sang trọng, tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó thiết kế phong cách này cũng dễ phù hợp với nhiều kiểu nhà, không gian khác nhau.

 

Khả năng làm lạnh sâu


Đây là đánh giá chung của nhiều khách hàng tại Vinh, Nghệ An đã dùng điều hòa Panasonic. Điều hòa giảm nhiệt độ phòng khá nhanh chóng và làm lạnh sâu không khí.
 

Nhiều công nghệ hiện đại


Điều hòa Panasonic rất mạnh về công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Hầu hết mọi sản phẩm mọi phân khúc của hãng đều tích hợp Inverter. Tiếp đó là hàng loạt các công nghệ hiện đại, trong đó không ít là độc quyền. Tiêu biểu là công nghệ khử mùi lọc khí Nanoe-G, Nanoe-X, công nghệ iAuto-X làm lạnh tự động, Dust Sensor lọc không khí hay cảm biến AutoComfort khống chế nhiệt độ, tạo cảm giác dễ chịu.
 
Điều hòa tại Vinh Nghệ AN
Điều hòa Panasonic chứa nhiều công nghệ hiện đại

Đa dạng mẫu mã


Trong hàng chục mẫu điều hòa Panasonic đang được bán tại Vinh, Nghệ An, có sản phẩm hơn 30 triệu, cũng có máy chỉ 7, 8 triệu đồng. Dù nhu cầu của bạn là gì thì Panasonic cũng có máy lạnh thích hợp đáp ứng được. Ví dụ, nếu lắp cho phòng khách hoặc nhà lớn thì chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 2.5HP. Còn với phòng ngủ thì một chiếc Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 nhỏ gọn là đủ.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic


Bên cạnh ưu điểm, điều hòa Panasonic cũng có một số điểm trừ nhất định:

Giá cả tương đối cao, đặc biệt nếu so với các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên ‘đắt sắt ra miếng’ nên có mua hay không vẫn còn tùy vào kinh phí của khách hàng.

Panasonic là một hãng sản xuất rất lớn với đa dạng ngành hàng. Điều đó có nghĩa hãng không chỉ tập trung vào sản phẩm điều hòa như một số hãng chuyên điện lạnh. Vậy nên công nghệ, chế độ làm lạnh có đôi khi không được chú trọng nghiên cứu bằng đối thủ.


Không phải tự nhiên mà điều hòa Panasonic lại được hàng triệu khách hàng tại Vinh, Nghệ An cũng như cả nước tin tưởng sử dụng trong hàng chục năm qua. Còn bạn thì sao?

Vì độ phổ biến rất lớn nên trên thị trường hiện đã có hàng giả, hàng nhái điều hòa Panasonic tại Vinh, Nghệ An. Để đề phòng trường hợp này, khách hàng nên tìm tới các kênh bán hàng lớn, có uy tín để an tâm tối đa.
 
Điều hòa tại Vinh Nghệ AN
Điều hòa Panasonic tại Vinh Nghệ An
 
Điện máy Hương Sơn là địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng tại Vinh, Nghệ An mỗi khi có nhu cầu mua diều hòa Panasonic, các thiết bị điện máyđồ da dụng.. bởi sự tin cậy, uy tín chất lượng. Các sản phẩm tại Hương Sơn luôn đầy đủ tem nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ sàng, tư vấn chuyên nghiệp tận tâm phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Vận chuyển lắp đặt miễn phí, chế độ bảo hành hậu mãi sau bán cực kỳ tốt, giá cả lại canh tranh hàng đầu trên thị trường. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0903 444 828