​Địa Chỉ Mua Điều Hòa Panasonic Giá Tốt Tại Vinh


Điều hòa vật dụng không thể thiếu của mỗi nhà vào những dịp hè nóng bức, oi ả. Tuy nhiên mua điều hòa hãng nào, gía cả ra sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, doanh nghiệp lại là vấn đề nan giải nhiều người thắc mắc. Hôm nay Điện Máy Hương Sơn sẽ cùng bạn tìm hiểu địa chỉ mua điều hòa Panasonic giá tốt tại Vinh. 

Hãng Điều Hòa Panasonic Là Gì? 


- Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. 
- Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,... Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. 

Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam

Các Tính Năng Trên Điều Hòa Panasonic: 


Điều hòa Panasonic có 5 chức năng chính:

- Tính năng tiết kiệm điện của điều hòa hòa Panasonic.
- Tính năng Lọc sạch không khí 
- Tính năng vô hiệu tại màng lọc. 
- Hạt nanoe-G được giải phóng. 
- Tính năng làm lạnh nhanh. 

Phân Loại Điều Hòa Panasonic: 


- Dòng N tiêu chuẩn 1 chiều non-inverter 
- Dòng PU tiết kiệm điện tiêu chuẩn 
- Dòng XPU tiết kiệm điện, lọc không khí vượt trội 
- Dòng WPU tiết kiệm điện có wifi 
- Dòng YZ tiết kiệm điện, 2 chiều lạnh/sưởi 
- Dòng U, XU và VU, Z dòng cao cấp 

Điều hòa Panasonic tại Vinh, Nghệ An

Ưu Điểm Của Điều Hòa Panasonic: 


- Mẫu mã đa dạng, luôn đổi mới trong thiết kế 
- Nói về máy lạnh dân dụng thì Panasonic luôn đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. 
- Nói về công nghệ inverter tiết kiệm điện thì máy lạnh Panasonic luôn đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện năng so với các dòng máy lạnh khác. Đối với dòng sản phẩm cao cấp TS thì chính nhờ vào sự kết hợp đồng thời công nghệ inverter và công nghệ Econavi (cảm biến thông minh) đã biến dòng sản phẩm này trở thành dòng máy lạnh tiết kiệm điện không đối thủ. 
- Dàn tản nhiệt máy lạnh phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Do đó Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. 

Địa Chỉ Mua Điều Hòa Panasonic Giá Tốt Tại Vinh: 


Hàng giả ,hàng nhái đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, nên người tiêu dùng thường băn khoăn về một địa chỉ uy tín và chính hãng. Điện Máy Hương Sơn - địa chỉ mua điều hòa Panasonic giá tốt tại Vinh. Đến với chúng tôi khách hàng không chỉ đảm bảo được mua hàng rõ nguồn gốc xuất xứ mà còn được hưởng nhiều ưu đãi khác với thời gian bảo hành lâu dài. Với đội ngũ tư vấn tận tình chuyên sâu sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình. Vận chuyển lắp đặt miễn phí, chế độ hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng. 

Địa chỉ mua điều hòa Panasonic giá tốt tại Vinh

Tại showroom của chúng tôi, có đầy đủ các dòng điều hoà chính hãng từ phân khúc bình dân đến cao cấp của tất cả các hãng. Tổng kho - giá tốt, bảo hành chính hãng theo chế độ bảo hành của nhà sản suất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp, tổng kho điện máy lớn top đầu tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh. 
Bạn ở xa chúng tôi vận chuyển tận nhà 
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Khu vực tp Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh cần ship điều hoà - gọi ngay cho chúng tôi! 

 
ĐIỆN MÁY HƯƠNG SƠN 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIẾN ĐỨC 
Địa chỉ : Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An 
Cơ sở 2: Số 199 Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An 
Hotline : 0903.444.828 - 0989.093.438 
Email : dientudienlanhhuongson@gmail.com 
Người đại diện: Lê Thanh Hương