Đánh giá máy hút mùi Canzy có tốt không?

      Trong số nhiều thương hiệu máy hút mùi đang có trên thị trường tai Vinh, Nghệ An thì các sản phẩm máy hút mùi Canzy được bán khá nhiều. Nhờ thiết kế máy đơn giản, giá rẻ và hệ thống phân phối rộng khắp cùng 3 năm bảo hành đã khiến các sản phẩm của hãng này trở nên ưu thế rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Giới thiệu về thương hiệu Canzy

Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp thuộc sở hữu của Việt Nam được nhập khẩu bởi công ty Cổ phần TM & XNK Mê Linh. Được thành lập từ 08/01/2007, đến nay Canzy là một trong những nhà cung cấp thiết bị gia dụng bếp thương hiệu Việt Nam lâu đời nhất trên thị trường. Với rất nhiều chủng loại đa dạng bao gồm bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng… Các sản phẩm của Canzy tập trung chủ yếu ở phân khúc giá rẻ nên thị trường các tỉnh biết đến Canzy khá nhiều.
 
Hút mùi tại Vinh, Nghệ An

Các loại máy hút mùi Canzy phổ biến trên thị trường

Trên thị trường Vinh, Nghệ An có các loại máy hút mùi Canzy phổ biến như:
 

1. Máy hút mùi âm tủ Canzy 


Máy hút mùi âm tủ của Canzy được nhiều gia đình tin dùng với độ ồn thấp, động cơ bền và công suất hút lên tới 650 m3/h - 750 m3/h giúp giải quyết các mùi khó chịu trong không gian bếp một cách nhanh chóng. Máy hút mùi âm tủ Canzy có chế độ hút khử trực tiếp giúp cho các không gian bếp khép kín có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo chạy ống thoát khí.

Ở chế độ hút khử trực tiếp máy sẽ khử bằng than hoạt tính mỡ và mùi khó chịu sẽ được giữ lại ở than hoạt tính, thời gian thay than là 6 tháng - 1 năm tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Không khí sẽ được lọc sạch tới 90% mùi khó chịu, mỡ và các khí thải phát sinh trong quá trình nấu.

 
Hút mùi Canzy tại Vinh Nghệ AnHút mùi Canzy âm tủ tại Vinh Nghệ An
 
Lắp đặt dạng máy hút mùi âm tủ Canzy tại Vinh, Nghệ An quý khách cần thiết kế trước tủ bếp để phù hợp với thiết kế máy. Khi sử dụng phần gom mùi sẽ được mở rộng nhờ chế độ kéo ra - đóng vào bật tắt tự động hoặc điều chính cơ bằng phím. Máy có 2 kích thước chiều ngang là 600 mm và 700 mm phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp.
 

2. Máy hút mùi cổ điển Canzy


Là dạng thiết kế máy hút mùi đầu tiên trên thế giới và vẫn rất phổ biến tới nay. Sau nhiều cải tiến máy hút mùi cổ điển Canzy được tích hợp tới 2 quạt hút đồng trục tăng mức giới hạn công suất hút lên tới 750 m3/h, độ ồn của máy cũng được giới hạn khá thấp chỉ 45-60dB cho một thân máy.
 
Hút mùi Canzy tại Vinh Nghệ An
Hút mùi Canzy cổ điển tại Vinh Nghệ An
 
Máy hút mùi cổ điển Canzy tại Vinh, Nghệ An có 2 dạng lưới lọc 1 lưới hoặc 2 khay lưới 3 lớp, các dạng lọc mỡ này cho hiệu quả như nhau chất lượng như nhau. Tùy vào ý thích của khách hàng mà chọn lựa mẫu nào phù hợp với gia đình mình. Theo nhận xét của khách hàng, hút mùi thiết kế 1 lưới dễ dàng vệ sinh hơn, hút mùi lưới 3 lớp lọc mỡ hiệu quả hơn nhưng khó vệ sinh hơn.
 

3. Máy hút mùi kính cong, kính thẳng, kính vát Canzy


Các dạng máy này có chung thiết kế gồm 1 động cơ tuabin hút cực khỏe gắn vào một thân máy, gắn phần lưng của máy vào tường. Máy hút mùi Canzy dạng này có thể gọi là máy hút mùi gắn tường, treo tường hay máy hút mùi ống khói do thiết kế cần đường ống thoát khí trực tiếp ra ngoài môi trường bên ngoài không gian bếp.
 
Hút mùi Canzy tại Vinh Nghệ An
 
Máy hút mùi dạng này có công suất cao có thể lên tới 1000 m3/h, độ ồn trong ngưỡng từ 45 - 60 dB không gây khó chịu cho người sử dụng. Dạng máy này được rất nhiều gia đình sử dụng vì có thiết kế đẹp, sang trọng, công suất lớn, độ bền cao...

Kích thước của máy hút mùi kính cong, kính thẳng Canzy có chiều ngang khoảng 700 - 900 mm. Quý khách thiết kế tủ bếp để khoảng khoang tủ 710-720 mm hoặc 910 - 920 mm sẽ phù hợp để lắp đặt.

Máy hút mùi kính Canzy vát ít được sử dụng nếu chọn lựa dạng máy quý khách nên tham khảo các mẫu của Cata sẽ phù hợp hơn với gia đình mình.


4. Máy hút mùi độc lập Canzy 


Loại này được nhiều gia đình tin dùng nhờ thiết kế đẹp, công suất lớn và mức giá phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Máy có thiết kế treo độc lập, gắn trực tiếp từ trên trần xuống rất phù hợp với các thiết kế không gian bếp mở, thiết kế dạng quầy bar sang trọng.
 
Hút mùi Canzy tại vinh nghệ anHút mùi Canzy CZ350C
 
Mẫu máy hút mùi Canzy CZ350C thiết kế kính tròn được rất nhiều gia đình chọn lựa bởi sự tiện lợi, dễ dàng phối đồ trong bếp. Kiểu kính 900 mm rộng gom mùi hiệu quả, công suất hút lớn lên tới 1000 m3/h chia thành 3 mức công suất dễ dàng thao tác chọn lựa mức công suất hút phù hợp. Độ ồn thấp tới hạn tỏng mức 48 -55 dB rất êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Trong các dòng máy treo độc lập thì Canzy CZ350C là cái tên được nhiều người chọn lựa vì mức giá khá phù hợp với thu nhập chung của các gia đình Việt. Dễ dàng lắp đặt vận chuyển, hỗ trợ lặp đặt miễn phí nội thành Vinh, Nghệ An

 

Đánh giá máy hút mùi Canzy


Máy hút mùi Canzy là lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn lựa máy hút mùi cho gia đình tại Vinh, Nghệ An, công suất lớn, độ ồn thấp, tính năng hút đa dang là những gì mà khách hàng được tận hưởng khi mua hàng. 

Các mẫu máy được thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp, tùy từng không gian bếp cụ thể sẽ có các mẫu máy hút mùi Canzy tương ứng lắp đặt.

Nếu không gian bếp nhà quý khách là không gian mở, thiết kế quầy Bar thì máy hút mùi độc lập Canzy CZ350C là lựa chọn tối ưu.

Nếu không gian bếp thiết kế tủ bếp gắn tường sẽ có 2 trường hợp lắp đặt

- Không gian kín không thể lắp đặt đường thoát khi thì máy hút mùi cổ điển Canzymáy hút mùi âm tủ Canzy có chế độ hút khử trực tiếp qua than hoạt tính sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

- Không gian có thể lắp các đường thoát khí riêng cho máy hút mùi thì quý khách có thể chọn lựa được rất nhiều các loại máy hút mùi từ cổ điển, âm tủ, tới kính cong, kính thẳng...

- Mức giá quý khách mong muốn từ 2-3 triệu đồng thì chọn lựa máy hút mùi cổ điển và âm tủ là hợp lý nhất.

- Trên 3 triệu thì các mẫu máy kính cong, kính thẳng sẽ giúp tối ưu hóa công suất hút lọc mùi hiệu quả hơn.

1. THIẾT KẾ: Máy hút mùi Canzy có rất nhiều thiết kế khác nhau từ cổ điển, âm tủ, kính cong tới các mẫu kính thẳng (chữ T), treo độc lập... Các máy hút mùi có thiết kế đẹp được khách hàng đánh giá rất cao, tạo điểm nhấn cho không gian Bếp Việt.

2. NGUỒN GỐC XUẤT XỨ: Các máy hút mùi Canzy đều được sản xuất tại nhà máy của Canzy tại Trung Quốc được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

3. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: Các sản phẩm máy hút mùi Canzy đều được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng. Trong nội thành tp Vinh quý khách sẽ được bảo hành tại nhà miễn phí. Chế độ bảo hành tem cào điện tử đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng khi không sợ mất phiếu bảo hành.

4. ĐỘNG CƠMáy hút mùi cổ điển, âm tủ Canzy sử dụng động cơ đồng trục.


5. CÔNG SUẤT: Tùy theo thiết kế, các dòng sản phẩm khác nhau sẽ có các định mức công suất khác nhau như máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ Canzy sẽ có định mức 750 m3/h, các dòng máy kính cong, kính thẳng, độc lập sẽ có công suất cao từ 800 m3/h-1200m3/h.

6. ĐỘ ỒN MÁY: Máy hút mùi Canzy có độ ồn khá thấp chỉ từ 45-58 dB êm dịu, quý khách hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong khi nấu các món ăn ngon cho gia đình mà không bị phiền toái vì tiếng ồn quá lớn.

7. CHẤT LIỆU THÂN VỎ: Máy hút mùi Canzy đa phần được thiết kế trên chất liệu inox không gỉ bền bỉ với thời gian, kết hợp với kính cường lực tạo sự tính tế cho sản phẩm, chất liệu lưới lọc mỡ bằng nhôm hoặc inox 1 - 3 - 5 lớp dễ dàng lọc sạch mỡ cho không gian sống thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, một số mẫu máy được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện màu đen rất dễ kết hợp phối đồ trong các không gian hiện đại.

8. CÁC CHẾ ĐỘ TRÊN MÁY HÚT MÙI CANZY: Thông thường các máy hút mùi Canzy sẽ có 3 chế độ hút chia thành các mức công suất khác nhau. 

Máy hút mùi cổ điển và âm tủ sẽ có chế độ hút khử trực tiếp qua than hoạt tính, ở chế độ này mỡ trong hơi nước nấu sẽ được giữ lại ở than, quý khách thay than từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Mua máy hút mùi Canzy giá rẻ tại Vinh Nghệ An, ở đâu?

 
Để mua được một chiếc máy hút mùi chính hãng Canzy với giá tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo Điện Máy Hương Sơn tại Số nhà 1 liền kề, tecco A, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An 
Hút mùi tại Vinh Nghệ An
Điện máy Hương Sơn - Phân phối hút hùi Canzy tại Vinh, Nghệ An
Đây là địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng tại Vinh, Nghệ An mỗi khi có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị điện máy, điện tử điện lạnh bởi Điện Máy Hương Sơn là đại lý phân phối lâu năm trên thị trường, sản phẩm tại đây luôn đầy đủ tem, nhãn mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tư vấn nhiệt tình, vận chuyển lắp đặt miễn phí, chế độ hậu mãi tốt, giá cả lại thuộc top rẻ nhất thị trường nên được người tiêu dùng lựa chọn tham khảo hàng đầu.

Mọi chi tiết xin liên hệ Điện máy Hương Sơn - Hotline 0903 444 828. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.