Dàn loa Sony loại nào tốt?

Sony từ lâu đã là thương hiệu được ưa chuộng về dàn âm thanh. Hiện nay, Sony đã cho ra mắt nhiều loại dàn âm thanh khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của từng người sẽ phù hợp với một loại dàn âm thanh riêng.
Hôm nay Điện Máy Hương Sơn sẽ review 5 dàn âm thanh Sony được đáng giá cao.

                                                        
                                                                                         Dàn âm thanh sony

1. Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100
Sony 5.1 BDV-E4100 có thiết kế đẳng cấp với các đường vát ở 2 bên, kiểu dáng hiện đại với tông màu đen mạnh mẽ. Đồng thời sản phẩm này còn được trang bị thêm loa siêu trầm Subwoofer đem lại hiệu ứng tần số thấp và bass khá ấm.
Dòng sản phẩm này còn có chế độ Football Mode làm thỏa mãn sự đam mê của những người yêu thích môn thể thao vua. Bộ dàn này còn được trang bị công suất mạnh mẽ 1000W sẽ hỗ trợ bạn có những giây phút thư giãn tuyệt hảo.

2. Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E6100
Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E6100 có thiết kế đặc trưng của Sony với tông màu đen, 2 bên được vát thêm các đường viền giúp tạo điểm nhấn nổi trội. Đồng thời dàn âm thanh này thuộc hệ thống loa 5.1 với cấu tạo gồm có 2 loa trước, loa giữa và 2 loa trầm ở 2 bên. Tổng công suất của Sony 5.1 BDV-E6100 lên tới 1000W giúp bạn có thể tận hưởng thoải mái các âm thanh tuyệt hảo như trong các rạp hát.

3. Dàn âm thanh Sony Hifi 2.0 MHC-M60D
Dàn âm thanh Sony Hifi 2.0 MHC-M60D này có kiểu dáng thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với tông màu đen đẳng cấp. Phù hợp với các gia đình thường xuyên giải trí ngoài trời hay mở tiệc giúp không gian trở nên phong cách, hoành tráng hơn.

4. Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-N9200W
Sony BDV-N9200W là một trong những loại dàn âm thanh hay nhất hiện nay. Thiết kế các loa hình trị giúp tiết kiệm không gian đáng kể khi sắp xếp. Các loa đều được dùng chân đế vững chắc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
Sony BDV-N9200W có công suất lên tới 1200W và 5.1 kênh đem lại chất lượng âm thanh chân thực, mạnh mẽ. Đồng thời hiệu ứng âm thanh “Front-High” giúp cho không gian phòng thanh một rạp hát tại nhà.

5. Dàn âm thanh Sony 5.1 HT-S20R
Có thiết kế hiện đại, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ giúp cho không gian trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Dàn âm thanh này trang bị 1 loa thanh 3 kênh, 2 loa phía sau và 1 loa Subwoofer kết hợp với tổng công suất dầu ra 400W. Chất lượng âm thanh sống động, chân thực và nghe rõ tới từng cung bậc âm thanh. Sony 5.1 HT-S20R này có loa phát trực tiếp từ điện thoại thông qua kết nối không dây Bluetooth 5.0 tiện lợi

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn dàn âm thanh sony phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.
Xem chi tiết các sản phẩm loa, dàn âm thanh Sony tại http://dienmayhuongson.com/loa-samsung-2-1-506676.html
 
Tags:,