Đại lý phân phối Tivi Samsung chính hãng tại Vinh

Samsung được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ, là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi. Cùng Điện máy Hương Sơn tìm hiểu chi tiết về chiếc Tivi Samsung phù hợp với người tiêu dùng tại Vinh Nghệ An nhé.
 
Tivi samsung tại Vinh Nghệ An


Những tính năng ưu việt của tivi Samsung

 
Tivi Samsung có khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tivi của hiệu khác. Bởi do nhà sản xuất đã nghiên cứu ứng dụng và phát triển rất nhiều công nghệ hiện đại trên dòng sản phẩm này.
 

Thiết kế bắt mắt

 
Nhắc đến Samsung thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến khả năng thiết kế đỉnh cao, họ luôn chăm chút tỉ mỉ cho những sản phẩm của mình, từ viền màn hình cho đến phần chân đế, thậm chí đến phần mặt lưng của chiếc Tivi cũng được họ chế tác cực kì tinh tế, hiện đại. Thiết kế của các dòng Tivi Samsung tại Vinh, Nghệ An hiện nay rất đa dạng từ màn hình phẳng cho đến màn hình cong, từ viền màn hình mỏng cho đến siêu mỏng, tất cả đều được chăm chút rất cẩn thận để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.
 
Tivi samsung tại Vinh Nghệ An
Thiết kế của Tivi Samsung cực kỳ bắt mắt
 
Đối với các dòng Tivi Samsung tại Vinh, Nghệ An hiện nay, nó không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí mà còn là cả 1 tác phẩm nghệ thuật, 1 vật trang trí nội thất giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.
 

Kích cỡ màn hình phong phú

 
Cũng tương tự như giá bán sản phẩm của mình, Samsung cũng mang lại cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn về mặt kích thước màn hình. Với kích thước phong phú trải dài từ 32 inch cho đến tận 88 inch, Samsung tuyên bố rằng họ có thể đáp ứng tốt với các nhu cầu mua sắm Tivi tại Vinh, Nghệ An phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của gia đình bạn.
Tivi samsung tại Vinh Nghệ An
Kích cỡ màn hình Tivi samsung rất phong phú
 
Tuy nhiên khi chọn mua 1 chiếc Tivi, bạn nên cân nhắc thật kỹ việc lựa chọn kích thước màn hình phù hợp với không gian căn nhà, để có thể đảm bảo cho việc thưởng thức các chương trình Tivi của bạn được trọn vẹn mà không ảnh hưởng đến đôi mắt cũng như là thẫm mỹ căn phòng.
 

Công nghệ hiện đại

 
Nhắc đến Hàn Quốc thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến những công nghệ hiện đại, mới nhất được tích hợp lên các sản phẩm của họ, từ những chiếc xe hơi, cho đến điện thoại và giờ đây là các dòng Smart Tivi, họ luôn đi đầu trong lĩnh vực này trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây.

Các công nghệ hình ảnh có thể kể đến như công nghệ màn hình QLED nối tiếng, HDR Active, Micro Dimming, Local Dimming, PurColour, Ultra Clean View... hay các công nghệ âm thanh tiên tiến nhất như DTS Premium Sound hay Dolby Digital..., tất cả đều được tích hợp trên các dòng sản phẩm của hãng, từ những sản phẩm bình dân nhất cho đến các sản phẩm cao cấp nhất.

 

Hàng loạt các tính năng tiện ích

 
Các nhu cầu trước kia như lướt Web, tải ứng dụng, đọc báo, chat Skype, gửi Mail… thường sẽ được thực hiện trên điện thoại, nhưng hiện nay, các tác vụ đó đã có thể thực hiện hoàn toàn trên màn hình Tivi cực kì thuận tiện và dễ dàng. Và 1 trong những hãng được đánh giá là hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong khoảng này đó là Samsung. Các dòng Smart Tivi của họ được trang bị hệ điều hành Tizen độc quyền với giao diện thân thiện, đẹp mắt và vô cùng thông minh.
 
Tivi samsung tại Vinh Nghệ An
Nhiều tính năng tiện ích với tivi Samsung
 
Bên cạnh đó, với việc trang bị hệ điều hành Tizen, những sản phẩm Smart Tivi của họ còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên Tivi hay điều khiển Tivi bằng điện thoại,... 1 cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra kho ứng dụng phong phú của Tivi Samsung cũng giúp bạn thoả sức sử dụng, giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thăng.
 

Giá của Tivi Samsung tại Vinh, Nghệ An


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tivi khác nhau, nhưng có thể nói tivi Samsung vẫn được xem là dòng có nhiều mức giá phù hợp nhất với túi tiền của người sử dụng tại Vinh, Nghệ An

Tivi Samsung tại Vinh, Nghệ An có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu.
Do đó, nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn.

 
Tivi samsung tại Vinh Nghệ An

Điện máy Hương Sơn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua Tivi Samsung
 
Tại Vinh, Nghệ An khách hàng muốn lựa chọn một chiếc tivi Samsung chính hãng với giá tốt nhất thì Điện máy Hương Sơn là một địa chỉ uy tín tin cậy được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn. Vận chuyển lắp đặt miễn phí, chế độ bảo hành hậu mãi tốt luôn khiến khách hàng hài lòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0903 444 828 để được tư vấn cụ thể nhất.